Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến James Rodriguez rời Real?

Thứ Hai 19/02/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, bố tiền vệ James Rodriguez đã tiết lộ lý do cầu thủ này rời Real để cập bến Bayern Munich.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ James Rodriguez đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid. Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ người Colombia không được trọng dụng, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Ông thầy người Pháp cũng thường xuyên lên tiếng công kích cầu thủ sinh năm 1991, điều đó càng khiến anh quyết tâm rời sân Bernabeu. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 26 tuổi, và cuối cùng cựu sao Monaco đã chấp nhận cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Ly do tien ve James Rodriguez roi Real toi Bayern hinh anh
James Rodriguez không được trọng dụng ở Real
Trong một phát biểu mới đây, Wilson Rodriguez, bố tiền vệ James Rodriguez đã tiết lộ lý do cầu thủ này rời Real để cập bến Bayern Munich: “Con trai tôi đã chơi bóng một thời gian khá lâu cho Real, đó rõ ràng là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt họ luôn duy trì tham vọng rất lớn. James đã từng kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Real, tôi nghĩ rằng con trai của mình cũng đã từng có một thời gian hạnh phúc ở đó, nhưng tình hình ngày càng xấu đi”.
James Rodriguez có thể thế chỗ Coutinho?
Theo El Gol Digital, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ James Rodriguez để thay thế Philippe Coutinho.
“James thường xuyên phải ngồi dự bị và phải đối mặt với những áp lực, điều đó đã khiến con trai tôi không còn hạnh phúc. Tôi đã khuyên con trai của mình hãy làm những điều gì mình cảm thấy hạnh phúc, tôi nghĩ rằng quyết định rời Real tới Bayern của James là chính xác. Hiện con trai tôi đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc ở Đức, khoác áo Bayern giúp James lấy lại tình yêu với bóng đá, những màn trình diễn thăng hoa hiện tại đã nói lên điều đó”, cha tiền vệ James Rodriguez của Bayern Munich tiếp tục.
Day! Ly do thuc su khien James Rodriguez roi Real hinh anh 2
James Rodriguez tới Bayern theo dạng cho mượn
Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1991 đang đạt phong độ rất cao, anh đã có 4 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Bundesliga. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gây ấn tượng với chủ tịch Perez, khả năng Los Blancos gọi lại ngôi 26 tuổi vào cuối mùa giải này là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Colombia không muốn trở lại Bernabeu trong trường hợp HLV Zidane vẫn còn ở đó.

Phong độ của James Rodriguez ở Bundesliga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X