Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba lập kỷ lục khó tin ở Bundesliga

Chủ Nhật 08/11/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba đã lập kỷ lục sau chiến thắng 3-2 của Bayern Munich trước Dortmund tại vòng 7 Bundesliga.

Alaba lập kỷ lục đáng nể


Tại vòng 7 Bundesliga 2020/21, Bayern Munich làm khách trên sân của Dortmund. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với "Hùm xám", nhất là khi đối thủ của họ đón chào sự trở lại của bộ đôi Jadon Sancho và Mats Hummels.
Hậu vệ David Alaba lập kỷ lục khó tin ở Bundesliga hình ảnh

Bayern Munich đánh bại Dortmund 3-2


Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải đến cuối hiệp 1, bàn mở tỷ số đến với đội chủ nhà. Marco Reus là người đưa Dortmund vượt lên dẫn trước. Dù thế chỉ 3 phút sau, David Alaba đã san bằng cách biệt cho "Hùm xám" bằng cú sút phạt đưa bóng khẽ chạm Thomas Meunier vào lưới.

Hiệp 2 mới trôi qua 3 phút, Lewandowski đã khai hỏa đưa Bayern vượt lên dẫn trước 2-1. Tới phút 80, cầu thủ vào sân thay người Leroy Sane có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách. Những phút còn lại, Dortmund tấn công điên cuồng. Nhưng tất cả họ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của Erling Haaland.

Giành chiến thắng 3-2 ngay tại thánh địa kình địch, Bayern qua mặt RB Leipzig, tái chiếm ngôi đầu BXH. Họ có 18 điểm, nhiều hơn Dortmund, đội xếp thứ 3 khoảng cách 3 điểm.

Hậu vệ David Alaba đã lập kỷ lục sau chiến thắng 3-2 của Bayern Munich trước Dortmund tại vòng 7 Bundesliga. Cầu thủ người Áo đã có tròn 200 trận thắng ở Bundesliga trong 272 lần ra sân chơi tại đấu trường này. Anh là cầu thủ đạt cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử giải đấu.
David Alaba lập kỷ lục khó tin ở Bundesliga hình ảnh 2

David Alaba có 200 chiến thắng ở Bundesliga


Tuy nhiên, nhiều khả năng Alaba sẽ rời Bayern ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nước Đức vừa thông báo rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng do cầu thủ người Áo đòi hỏi mức lương quá cao.

Sao Bayern được khuyên đến Liverpool thay Van Dijk
Cựu cầu thủ Mario Basler của Bayern cho rằng David Alaba nên đến Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này trong bối cảnh hàng thủ The Kop đang què quặt vì...
Sếp Bayern: “CLB muốn Alaba ở lại, nhưng…”
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng CLB muốn David Alaba ở lại sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải 2020-21.
Boateng: Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho Alaba
Jerome Boateng khẳng định các cầu thủ Bayern Munich đứng sau David Alaba trong bối cảnh tương lai của hậu vệ này không chắc chắn.
Alaba chính thức lên tiếng sau khi bị Bayern xử phũ
Trước trận gặp Salzburg vào đêm nay, hậu vệ David Alaba đã nhận được thông tin bất ngờ rằng anh sẽ không được Bayern Munich gia hạn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X