Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba hết lời khen ngợi mục tiêu của Real Madrid

Thứ Hai 12/09/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ David Alaba của Real Madrid đã có những lời khen dành cho tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund.

Chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên Jude Bellingham được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. 

Ngôi sao sinh năm 2003 đã có tổng cộng 98 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund và 15 lần khoác áo tuyển Anh. Với những sự trưởng thành vượt bậc, sao trẻ này trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Real Madrid và Liverpool.

Jude Bellingham duoc danh gia rat cao

Jude Bellingham được đánh giá rất cao

Dortmund đã giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 2003 ở Hè 2022, nhưng trong tương lai thật khó để họ giữ tiền vệ này ở lại đội bóng vùng Ruhr. Nếu bán Bellingham, đại diện của Bundesliga có thể thu về 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ David Alaba của Real Madrid đã có những lời khen dành cho tiền vệ Jude Bellingham. Anh nói: “Tôi từng nhiều lần đối đầu với Bellingham khi còn chơi tại Bundesliga, tôi có thể nói rằng cậu ấy là một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Âu hiện tại”.

“Mới 19 tuổi nhưng cậu ấy thi đấu chững chạc. Cậu ấy mạnh mẽ, phán đoán tốt. Năm nay mới 19 tuổi, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ còn tiến hộ hơn nữa. Bellingham cầu tiến, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X