Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?

Thứ Ba 09/02/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

David Alaba đòi lương siêu khủng


Hậu vệ David Alaba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern Munich trong vài mùa giải gần đây, cầu thủ người Áo rất đa năng khi có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ phòng ngự. Hợp đồng của anh với "Hùm xám" còn thời hạn đến Hè 2021, song đội ĐKVĐ Bundesliga xác nhận thất bại trong việc thuyết phục Alaba ký hợp đồng mới.
 
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có hậu vệ David Alaba với 1 điều kiện hình ảnh

David Alaba là mục tiêu của Chelsea


Mức lương mà cầu thủ sinh năm 1992 đòi hỏi khiến Bayern Munich không thể đáp ứng. Alaba sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè năm nay. Một cầu thủ tài năng như ngôi sao 28 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Hiện Real Madrid, MU và Chelsea là những đội bóng muốn có Alaba nhất. Tuy nhiên, không dễ để những đội bóng kể trên có được điều mình cần. Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Cầu thủ sinh năm 1992 hiểu rằng đội bóng có anh sẽ không mất phí chuyển nhượng, bởi vậy hậu vệ này đang đòi lương cao ngất ngưởng. Người đại diện của anh cũng đang đòi số tiền lót tay lên tới 15 triệu euro. 

Chính chuyện tiền bạc đang khiến quá trình đàm phán giữa người đại diện của Alaba với những đội bóng lớn bị gián đoạn. Chelsea sẽ không đáp mức mức lương mà Alaba đòi hỏi, họ sẽ chuyển hướng sang Dayot Upamecano, Jose Gimenez và Niklas Sule.

Với MU, Quỷ đỏ cũng lên phương án chi 27 triệu bảng mua Nikola Milenkovic của Fiorentina. Như vậy là chỉ có Real Madrid tha thiết với cầu thủ người Áo, họ rất cần một phương án thay thế đội trưởng Sergio Ramos lâu dài. Los Blancos sẽ cố gắng đàm phán để tìm ra một con số thích hợp nhất cho tất cả các bên.
Nhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs West Ham vòng 5 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tại sân Old Trafford Quỷ đỏ bất bại trong 15 lần đụng độ gần nhất với đội bóng thành...
Bruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửaBruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Theo Daily Mail, tiền vệ Bruno Fernandes đang chưa sẵn sàng trong việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với MU.
Huyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảmHuyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảm
Huyền thoại Roy Keane cho rằng De Gea thiếu dũng cảm và không tin rằng Man United có thể cạnh tranh với Man City cho danh hiệu Premier League.
Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21: Man City quá mạnh, MU mất điểm đáng tiếcVòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21: Man City quá mạnh, MU mất điểm đáng tiếc
Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X