Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Bayern đổi xương máu để lấy đại thắng Tottenham 7-2

Thứ Bảy 05/10/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng tưng bừng Tottenham 7-2, Bayern Munich đón nhận tin chẳng vui tới từ trụ cột David Alaba.

Bayern Munich mới xác nhận hậu vệ David Alaba đã dính chấn thương không hề nhẹ.

Sau một pha va chạm rất mạnh với Serge Aurier, Alaba đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đó là vết thương khiến cho tuyển thủ Áo cảm thấy rất đau đớn.

Ban đầu, bộ phận y tế Bayern chẩn đoán Alaba chỉ bị một vết bầm ở mạng sườn. Nhưng sau khi trở lại Đức và tiến hành những xét nghiệm kỹ lưỡng hơn, đội bóng vùng Bavaria phát hiện hậu vệ này đã bị gãy xương sườn.

Tiết lộ Bayern đổi David Alaba để lấy đại thắng Tottenham 7-2 hình ảnh
David Alaba không thể ra sân vào tối thứ 7

Trưởng bộ phận y tế Bayern là Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã xác nhận điều này. Tuy nhiên, ông không đưa ra thời gian cụ thể mà Alaba có thể trở lại. Chỉ chắc chắn rằng ở cuộc tiếp đón Hoffenheim tối nay (5/10) tại vòng 7 Serie A, cầu thủ 27 tuổi cùng một hậu vệ trái khác là Lucas Hernandez đều không thể ra sân.

Trước khi làm khách của Tottenham, Alaba cũng bị căng cơ đùi và ngồi trên băng ghế dự bị khi Bayern vượt qua Paderborn 3-2 ở Bundesliga cuối tuần trước. Thiếu trụ cột, “Hùm xám” vẫn có hiệp 2 bùng nổ trước Spurs và giành chiến thắng tưng bừng 7-2.

Benjamin Pavard đã trám vào chỗ của Alaba trước Tottenham trong hiệp 2 trận giữa tuần và có thể tiếp tục làm điều này trước Hoffenheim. Cầu thủ trẻ Alphonso Davies cũng là lựa chọn khả dĩ khi từng một vài lần đảm nhận trên ĐT Canada.

Trên BXH Bundesliga, Bayern vẫn đang dẫn đầu với 14 điểm sau 6 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, họ chỉ hơn 4 đội đằng sau là RB Leipzig, Freiburg, Schalke và M’gladbach có 1 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X