Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Đức: 5 gương mặt mới

Thứ Bảy 18/03/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick vừa chốt danh sách tham dự 2 trận giao hữu với Peru và Bỉ, trong danh sách mới nhất của ĐT Đức có 5 gương mặt mới.

Với tư cách là đội chủ nhà của VCK Euro 2024 nên ĐT Đức không tham gia vòng loại, vào cuối tháng 3 tới Cỗ xe tăng sẽ có 2 trận giao hữu với Peru (25/3 tại Mainz) và Bỉ (28/3 tại Cologne). Sau thất bại ở World Cup 2022, đây là cơ hội để HLV Hansi Flick đánh giá lại đội hình, để chuẩn bị cho những giải đấu lớn sắp tới.

HLV Hansi Flick trieu tap 5 guong mat moi vao dT duc

HLV Hansi Flick triệu tập 5 gương mặt mới vào ĐT Đức

Cựu HLV Bayern Munich vừa công bố danh sách 24 cái tên cho 2 trận giao hữu sắp tới, trong danh sách này có 5 tân binh, đó là Josha Vagnoman (Stuttgart), Marius Wolf (Borussia Dortmund), Mergim Berisha (Augsburg), Kevin Schade (Brentford) và Felix Nmecha(Wolfsburg).

Trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Đức, hàng loạt những cựu binh như Ikay Gundogan (Man City), Thomas Muller (Bayern), Antonio Rudiger (Real Madrid), Niklas Sule (Borussia Dortmund), Lukas Klostermann (RB Leipzig), Jonas Hofmann (Borussia Monchengladbach) và Leroy Sane (Bayern) đều không được triệu tập.

Sao trẻ Youssoufa Moukoko của Dortmund không lên tuyển lần này vì chấn thương. Bộ đôi Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) và Timo Werner (RB Leipzig) sau khi bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương cũng đã trở lại đội tuyển. Thủ môn Bernd Leno thay đội trưởng Manuel Neuer bị chấn thương.

Danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Đức

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt), Bernd Leno (Fulham)

Hậu vệ: Armel Bella Kotchap (Southampton), Matthias Ginter (Freiburg), Christian Gunter (Freiburg), Thilo Kehrer (West Ham), David Raum (RB Leipzig), Nico Schlotterbeck (Borussia Dortmund), Josha Vagnoman (Stuttgart), Marius Wolf (Borussia Dortmund)

Tiền vệ/Tiền đạo:

Mergim Berisha (Augsburg), Emre Can (Borussia Dortmund), Niclas Fullkrug (Werder Bremen), Serge Gnabry (Bayern Munich), Leon Goretzka (Bayern Munich), Mario Gotze (Eintracht Frankfurt), Kai Havertz (Chelsea), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Jamal Musiala (Bayern Munich), Felix Nmecha (VfL Wolfsburg), Kevin Schade (Brentford), Timo Werner (RB Leipzig), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X