Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Wolfsburg, Vincent Kompany vẫn không hài lòng

Thứ Hai 26/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany tỏ ra không hài lòng mặc dù Bayern đã đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-2 ở vòng mở màn Bundesliga mùa này.

Ở vòng mở màn Bundesliga 2024/25, Bayern làm khách trên sân của Wolfsburg. 2 sai lầm từ hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Sacha Boey mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền giúp Wolfsburg cân bằng tỷ số 1-1, Kim Min-jae mắc sai lầm nghiêm trọng giúp đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã để mất bóng một cách dễ dàng, tạo điều kiện cho Patrick Wimmer đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội, lao về phía khung thành của Bayern. Kim cố gắng đuổi theo, tuy nhiên, anh chỉ kịp chạm vào bóng và không thể ngăn đường chuyền dành cho Lovro Majer, người không gặp khó khăn gì để nâng tỷ số lên 2-1.

Vincent Kompany

Vincent Kompany không hài lòng với hàng thủ của Bayern trước Wolfsburg

 

Rất may là hàng công Bayern đã tỏa sáng, ghi 2 bàn trong những phút còn lại để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vincent Kompany tỏ ra không hài lòng. Ông nói: “Chúng tôi đã mắc những sai lầm để rồi tự đẩy mình vào thế khó.

Trong hiệp hai, chúng tôi ra sân với phong độ rất tệ, mắc rất nhiều lỗi trong việc triển khai bóng và có một lỗi lớn dẫn đến bàn thua thứ hai. Đây mới chỉ là vòng đấu đầu tiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai. Tuy nhiên nếu chúng tôi mắc nhiều lỗi như vậy, chúng tôi rất khó để giành 3 điểm như ngày hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X