Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Hà Lan, HLV Julian Nagelsmann khen ngợi 1 cái tên?

Thứ Ba 15/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Đức trước Hà Lan, HLV Julian Nagelsmann đã lên tiếng khen ngợi thủ môn 34 tuổi, Olivier Baumann.

Rạng sáng nay, Đức có trận tiếp Hà Lan trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Nations League. Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Đến phút 64, tài năng trẻ Jamie Leweling đã trở thành người hùng của tuyển Đức với bàn thắng duy nhất. 

Tiền đạo của Stuttgart phản ứng nhanh sau pha bóng phạt góc bị phá ra, tung cú sút trái phá vào góc cao khung thành của Verbruggen, giúp Cỗ xe tăng giành trọn 3 điểm. Đây là trận ra mắt của Leweling, và anh đã để lại dấu ấn của mình.

Olivier Baumann choi tot truoc Ha Lan.

Olivier Baumann chơi tốt trước Hà Lan.

 

Tuy nhiên sau trận đấu HLV Julian Nagelsmann lại chọn thủ môn 34 tuổi, Olivier Baumann để khen ngợi. Ông nói: “Hôm nay là một bước tiến lớn. Chúng tôi đã chơi tốt và không để lộ quá nhiều cơ hội cho đối thủ tận dụng. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. 

Về tổng thể, tôi chấm cho Baumann số điểm cao nhất. Anh ấy cũng xử lý bóng rất tốt. Anh ấy đã chơi rất hay. Không có gì để phàn nàn về màn trình diễn của anh ấy cả”.

Đây là trận đầu tiên của Olivier Baumann cho tuyển Đức, anh được lựa chọn do Manuel Neur, Marc-Andre ter Stegen hay Bernd Leno không ra sân vì những lý do khác nhau. Thủ môn của Hoffenheim cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các đồng đội sau trận thắng Hà Lan.

Thắng lợi 1-0 trước Hà Lan giúp tuyển Đức tiếp tục dẫn đầu bảng A3 với 10 điểm, trong khi Hà Lan và Hungary đều có 5 điểm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X