Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Benfica, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Tư 06/04/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bayern Munich 1-0 Benfica tại Tứ kết lượt đi Champions League 2015/16, HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Sau khi đánh bại Juventus ở vòng 1/8, những lá thăm giúp Bayern Munich chỉ phải gặp Benfica ở vòng Tứ kết. Đại diện của Bồ Đào Nha được đánh giá là đội bóng yếu nhất trong 8 đội có mặt ở vòng Tứ kết. Giới chuyên môn đều đánh giá chiếc vé đi tiếp sẽ thuộc về thầy trò HLV Pep Guardiola
. Rạng sáng nay hai đội đã bước vào trận lượt đi trên đất Đức. 
HLV Pep Guardiola hinh anh
Bayern đánh bại Benfica 1-0
Với ưu thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, Bayern đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo và nắm giữ tới 68% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 16 pha dứt điểm (6 pha trúng đích). Đáng tiếc là “Hùm xám” chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Benfica nhờ pha lập công của tiền vệ Arturo Vidal ngay phút thứ 2. Chiến thắng có được giúp đội bóng nước Đức có được một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Estadio da Luz vào rạng sáng 14.4 tới.
Pep Guardiola: Bayern sắp phải đối mặt với bộ tứ vệ xuất sắc nhất châu Âu
HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng trước cuộc tiếp đón Benfica tại Allianz Arena đêm nay. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, các cầu thủ Bayern sẽ phải...
Trả lời phỏng vấn sau trận Bayern Munich 1-0 Benfica, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Benfica là một đối thủ khó chịu, chúng tôi đã đánh giá cao đối thủ và thực sự họ rất mạnh. Benfica đã khiến Bayern gặp rất nhiều khó khăn tại Allianz Arena. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi Bayern giành chiến thắng trước một đối thủ như vậy. Trận đấu vừa qua, tất cả các học trò của tôi đã thi đấu tốt. Đặc biệt là tiền vệ Franck Ribery. Chiến thắng 1-0 cũng rất quý giá bởi bạn thấy Benfica không dễ bị đánh bại”.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Pep Guardiola hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Khi được hỏi về trận lượt về trên đất Bồ Đào Nha, nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ: “Trong giai đoạn loại trực tiếp ở Champions League, trận lượt về luôn mang ý nghĩa rất quan trọng. Chiếc vé đi tiếp chỉ được quyết định sau trận đấu tại Lisbon. Mục tiêu mà Bayern đặt ra ở cuộc tái đấu sắp tới vẫn là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ không đến Bồ Đào Nha với mục tiêu cầm hòa 0-0. Bayern sẽ chơi đúng bản sắc của mình”.
Pique: Pep Guardiola và Sir Alex có rất nhiều điểm chung
Trung vệ Gerard Pique cho rằng HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể hướng tới thành công như những gì Sir Alex Ferguson đã làm được.
Đây là mùa giải cuối cùng của HLV Pep Guardiola tại Bayern Munich, cuối mùa này ông sẽ chia tay đội bóng nước Đức để tới dẫn dắt Man City. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn chia tay “Hùm xám” với danh hiệu Champions League. Hai mùa giải gần đây, đội bóng nước Đức đều bị loại ở bán kết và họ không muốn điều này tiếp tục tái diễn ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X