Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Mục tiêu của Arsenal đứt dây chằng khi tập luyện mùa dịch

Thứ Năm 16/04/2020 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dan-Axel Zagadou của Borussia Dortmund đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trái trong khi tập luyện.

Mục tiêu của Arsenal hứa hẹn sẽ phải nghỉ dài hạn và không thể tham dự phần còn lại của Bundesliga mùa này.

Zagadou dính chấn thương nặng

Bundesliga dự kiến sẽ trở lại vào tháng 5 và từ lúc này, các CLB của giải đã bắt đầu tập luyện trở lại. Họ vẫn lưu ý giữ quy định giãn cách xã hội giữa đại dịch Covid-19 mà chính phủ đề ra với những nhóm nhỏ được chia ra tập luyện.

Dan-Axel Zagadou của Dortmund đứt dây chằng khi tập luyện hình ảnh
Zagadou chấn thương đầu gối lúc tập luyện

Vào ngày 23 tháng 4 tới, đại diện các CLB Bundesliga sẽ nhóm họp để thảo luận về khả năng giải đấu trở lại. Borussia Dortmund cũng tiến hành tập luyện trở lại nhưng tai nạn không ngờ sẽ xảy ra.

Trong một phiên tập, trung vệ Dan-Axel Zagadou của họ đã dính chấn thương rất nặng: đứt dây chằng đầu gối chân trái. Giờ đây, anh sẽ bắt đầu quá trình phục hồi để hy vọng có thể ra sân trở lại trong năm 2020.

Nhưng ngay cả khi Bundesliga trở lại, rất khó để Zagadou chơi được dù chỉ 1 trong 9 trận còn lại. Một tuyên bố được Dortmund đưa ra về vấn đề này:

“Trong những tuần tới, Zagadou sẽ làm việc tích cực với các HLV phục hồi của CLB để lấy lại thể lực và thi đấu cho đội trong phần còn lại của mùa giải, miễn là virus corona không cản trở điều đó.”

Zagadou gia nhập Dortmund từ Paris Saint-Germain vào năm 2017 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp đã chơi 13 trận ở Bundesliga mùa này, ghi 1 bàn. Mùa hè năm ngoái, Arsenal từng nhắm đến chiêu mộ Zagadou – người được định giá tới 35 triệu euro lúc đó.

Nhưng sau cùng, “Pháo thủ” đã lựa chọn chiêu mộ một trung vệ người Pháp khác là William Saliba từ Saint-Etienne. Sau chấn thương, có lẽ giá trị của Zagadou cũng suy giảm đáng kể bởi dây chằng đầu gối luôn là một vấn đề phức tạp với giới cầu thủ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X