Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Tottenham 7-2 mới qua, HLV Bayern vội cảnh tỉnh học trò

Thứ Sáu 04/10/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac cảnh báo các cầu thủ của Bayern Munich cần phải tập trung sau khi có màn trình diễn tuyệt vời trước Tottenham tại Champions League.

Đội bóng Đức đã vùi dập những người vào chung kết Champions League tới 7-2 ngay trên sân khách nhưng HLV trưởng của họ muốn các học trò giữ đôi chân trên mặt đất.

Bayern cần tập trung


Làm khách trên sân Tottenham ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Bayern đã có một màn trình diễn bùng nổ. 7 bàn thắng đã được “Hùm xám” nã vào lưới chủ nhà với 4 tới từ Serge Gnabry.

Đại thắng Tottenham 7-2 mới qua, HLV Niko Kovac vội cảnh tỉnh học trò hình ảnh
Bayern mới vùi dập Tottenham 7-2

Rất nhiều lời khen đã được dành cho thầy trò Niko Kovac. Tuy nhiên, HLV người Croatia muốn các học trò tại Bayern tập trung vào trận đấu với Hoffenheim tại Allianz Arena vào thứ 7 này trong khuôn khổ Bundesliga.

Trước khi bước vào cuộc đấu với Tottenham, Bayern phải rất vất vả mới vượt qua Paderborn 3-2. Kovac muốn các học trò thận trọng cho trận cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế.

“Chúng tôi cần phải giữ sự tập trung của mình”, Kovac nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Hoffenheim. “Chúng tôi đã chơi trận đấu Champions League vào thứ 3 và gặp vấn đề trong 25 hoặc 30 phút trước khi giành lại ưu thế. Chúng tôi không thể thống trị trong 90 phút.”

“Đó là một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi nhưng toàn đội cần có màn trình diễn tương tự trước Hoffenheim như đã làm với Tottenham. Chúng tôi muốn duy trì tham vọng, khiêm tốn và tiếp tục làm việc.”

Đại thắng Tottenham 7-2 mới qua, HLV Bayern vội cảnh tỉnh học trò hình ảnh 2
HLV Kovac lập tức chấn chỉnh các học trò


Ca ngợi người hùng Gnabry


Serge Gnabry là ngôi sao sáng của Bayern trong đại thắng Tottenham 7-2. Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã trở thành người Đức thứ 2 có 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League. Robert Lewandowski lập một cú đúp và Joshua Kimmich ghi bàn còn lại.

“Gnabry cảm thấy tuyệt vời, như bạn có thể tưởng tượng ra”, Kovac nói về học trò 24 tuổi. “Anh ấy có một chương trình tập luyện hơi khác so với hầu hết các đồng đội của mình ngày hôm nay. Nếu bỏ qua các bàn thắng, tôi hài lòng hơn với cách anh ấy làm việc chăm chỉ trong nửa sau trận đấu.”

“Chúng tôi đã có một nhóm cầu thủ giỏi đang ngày càng ăn ý hơn. Các cầu thủ đang tiếp thu ngày càng nhiều hơn những gì chúng tôi muốn thấy từ họ. Tôi đã nhận thấy điều này trong một thời gian. Nhưng phải nhấn mạnh chúng tôi chưa đạt được bất cứ điều gì.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X