Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia châu Âu tiếp tục điên đảo vì Kevin de Bruyne

Thứ Hai 16/03/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Kevin de Bruyne của Chelsea tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Wolfsburg, ở trận đấu gần nhất anh đã góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng, giúp “Bầy sói” thắng cách biệt Freiburg với tỉ số 3-0 trên sân nhà vào tối qua.


Kevin De Bruyne đang trở thành cái tên khiến rất nhiều đại gia ở châu Âu phải thèm khát. Từ khi rời Chelsea cập bến Wolfsburg tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được tổng cộng 13 bàn thắng và 19 đường kiến tạo thành bàn sau 28 trận, trong đó có 8 bàn thắng và 15 đường chuyền thành bàn sau 24 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp Wolfsburg có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.
Kevin de Bruyne cua Chelsea hinh anh
Kevin de Bruyne tiếp tục tỏa sáng
De Bruyne là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí từ tiền vệ công, đá cánh, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là cả tiền đạo. Khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, những đội bóng tại Premier League đã đánh tiếng muốn có De Bruyne. Tuy nhiên, Wolfsburg đã khước từ những lời đề nghị này, với phong độ như hiện tại mùa hè tới có lẽ cái tên De Bruyne sẽ trở thành cầu thủ được săn đón nhiều nhất.

Ở trận đấu gần nhất với Freiburg, Cựu cầu thủ Kevin de Bruyne của Chelsea tiếp tục thi đấu ấn tượng khi góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Wolfsburg, qua đó giúp “Sói xanh” giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Freiburg. Phút 19, De Bruyne tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn trong màu áo CLB mới bằng một pha đi bóng xâm nhập vòng cấm, làm động tác giả đánh lừa hậu vệ đối phương trước khi đệm bóng vào góc gần tung lưới đội khách. Phút 78, Ricardo Rodriguez thực hiện thành công quả penalty do De Bruyne mang lại sau khi tuyển thủ Bỉ bị thủ thành Buerki phạm lỗi trong vòng cấm. Cựu cầu thủ Chelsea kết thúc một trận đấu thành công về mặt cá nhân bằng pha chuyền ngang “dọn cỗ” cho Maximilian Arnold đệm bóng dễ dàng vào lưới trống ấn định tỉ số 3-0 cho Wolfsburg.

Như vậy Kevin de Bruyne đã nâng tổng số bàn thắng có được của mình lên con số 14, anh cũng nâng số lần kiến tạo của mình lên con số 20. Phong độ của tiền vệ người Bỉ khiến rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có anh, trong đó phải kể tới M.U, Man City, Bayern Munich và cả Chelsea.

Xem thêm tin tức bóng đá Bundesliga



Thúy Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X