Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski công khai muốn rời Bayern Munich

Thứ Tư 30/05/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện phát biểu về tương lai Lewandowski đầy bất ngờ. Theo đó, tiền đạo người Ba Lan muốn rời Bayern Munich trong mùa hè này và lãnh đạo của anh cũng biết điều đó.
 

Tương lai Lewandowski bị nghi ngờ


Trong khoảng 1 năm trở lại đây, đã có những biến động về tương lai của Robert Lewandowski tại Bayern Munich. Động thái mời Pini Zahavi làm đại diện của chân sút người Ba Lan đã phần nào hé mở ý định của anh. Cần biết rằng người đàn ông Israel chính là đạo diễn cho thương vụ Neymar rời Barcelona sang Paris Saint-Germain với giá kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.

Bayern không hề muốn bán Lewandowski, người đã cùng họ giành 4 chức vô địch Bundesliga liên tiếp sau khi gia nhập từ Borussia Dortmund vào năm 2014. Tính tới nay, Lewy ghi tới 151 bàn thắng sau 195 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường.

Đại diện phát biểu về tương lai Lewandowski đầy bất ngờ hình ảnh
Lewandowski đang có những vấn đề tại Bayern

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern từng khẳng định Lewandowski sẽ không đi đâu. Anh còn hợp đồng tới năm 2021 và chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa đội bóng Đức cùng các đối tác.
 

Lewy muốn rời Bayern


Nhưng đó không phải là suy nghĩ của Lewandowski. Mối quan hệ giữa tiền đạo 29 tuổi và các thành viên tại Bayern đã xấu đi nhiều trong thời gian qua. Anh đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội và HLV Jupp Heycnkes sau khi bị thay ra sớm trong chiến thắng 3-1 trước Cologne đầu tháng này.

tien dao Lewandowski

Đại diện phát biểu về tương lai Lewandowski và khẳng định anh muốn ra đi

 

Ở bên ngoài, những đại gia như Real Madrid, PSG, Chelsea hay Man United đang xếp hàng chờ Lewy đồng ý về đầu quân. Chính Zahavi – người đại diện phát biểu về tương lai Lewandowski đầy rõ ràng nhưng phũ phàng với Bayern. “Robert cảm thấy đã đến lúc có một sự thay đổi và một thách thức mới trong sự nghiệp của mình. Ban lãnh đạo Bayern cũng biết điều đó”, Zahavi nói với Sport Bild.

Zahavi cũng kêu gọi những người đứng đầu Bayern thông cảm cho Lewandowski. “Những gì Robert hướng đến không phải là tiền bạc hay một CLB đặc biệt. Hầu như các CLB hàng đầu đều muốn có tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong đội hình”, ông nói thêm.

“Các thành viên trong ban lãnh đạo Bayern đều có một sự nghiệp tuyệt vời của riêng họ. Mọi người nên thông cảm cho hoàn cảnh của Robert.”

Xem thêm một số bài viết về Bayern Munich trên trang Bongda24h.vn:

Arturo Vidal báo tin buồn cho MU
Khả năng MU mua Arturo Vidal thành công đang là cực thấp, ngôi sao người Chile khẳng định chỉ trở lại Juventus nếu rời Bayern Munich.
M.U sẵn sàng chi 79 triệu bảng mua ngôi sao này
MU muốn mua Douglas Costa thuộc biên chế Bayern Munich ngay trong mùa hè này. Nếu Juventus không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh người Brazil,...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X