Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Dortmund - Bayern vắng sao lớn nhất

Thứ Sáu 22/11/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Frank Ribery sẽ phải ngồi ngoài trận đấu giữa hai đội bóng trong khuôn khổ Bundesliga cuối tuần này.

Trong quá khứ, tuyển Pháp của Ribery không ít lần xảy chân ở những trận đấu quyết định.
 

Ngôi sao 30 tuổi phải chịu một vết rạn xương sườn khi khoác áo đội tuyển Pháp giữa tuần qua. Ribery góp công giúp Pháp thắng Ukraine 3-0 ở trận play-off lượt về, qua đó lội ngược dòng để giành vé dự World Cup 2014.

"Điều này thực sự khó chịu. Tôi rất muốn tham dự trận đấu lớn với Dortmund", Ribery nói trên trang web của Bayern. "Tuy nhiên, đội bóng vẫn có thể thi đấu thành công dù thiếu tôi". Vào đêm thứ bảy tới, Bayern sẽ làm khách trước đội xếp thứ hai là Dortmund. Chơi trên sân Signal Iduna Park chưa bao giờ là điều dễ dàng với Bayern, đặc biệt trong bối cảnh chấn thương đang hoành hành.

Bên cạnh Ribery, Bayern sẽ không có Bastian Schweinsteiger, Claudio Pizarro, Xherdan Shaqiri và Holger Badstuber. Tin vui duy nhất cho đội bóng xứ Bavaria là trung vệ Jerome Boateng kịp thời hồi phục. Hiện Bayern hơn Dortmund tới 4 điểm và chưa nhận thất bại nào sau 12 vòng tại Bundesliga.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X