Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chỉ ra CLB làm mưa làm gió ở mùa giải 2019/20?

Chủ Nhật 31/05/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao MU, Bastian Schweinsteiger tin rằng Bayern Munich có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. "Hùm xám" đang thể hiện phong độ rất khủng khiếp khi Bundesliga trở lại.

Schweinsteiger đánh giá cao Bayern Munich


Ở trận đấu gần nhất, Bayern Munich đã đánh bại Dusseldord với tỷ số 5-0. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của "Hùm xám" khi Bundesliga trở lại từ đại dịch Covid-19. Với những chiến thắng liên tiếp, thầy trò Hans-Dieter Flick đã bỏ lại Dortmund với khoảng cách 10 điểm trên BXH.
 
Bastian Schweinsteiger tin Bayern có thể giành cú ăn 3 hình ảnh

Schweinsteiger đánh giá cao Bayern Munich


Trong bối cảnh Bundesliga chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại, khả năng Bayern bảo vệ thành công chức vô địch là rất cao. Ngoài giải đấu cao nhất của bóng đá Đức, họ vẫn còn cơ hội đăng quang ở Champions League và cúp QG Đức.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao MU, Bastian Schweinsteiger tin rằng Bayern Munich có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Anh nói với Frankfurter Allgemeine Sonntagszeitung:

"Bayern Munich có thể vô địch Champions League, đặc biệt là khi Liverpool đã bị loại. Trước khi C1 mùa giải năm nay khởi tranh, tôi cho rằng Liverpool của Klopp là ứng viên số 1, Bayern xếp thứ 2. Nhưng lúc này đội bóng của Klopp đã dừng bước, tôi nghĩ Bayern hoàn toàn có cơ hội vô địch".

"Họ đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay, họ gần như đã vào tứ kết sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8. Ở Bundesliga, Bayern quá mạnh so với phần còn lại. Dortmund đã rất nỗ lực, nhưng tôi nghĩ họ chỉ về đích thứ 2 mà thôi".

"Ở cúp QG, Bayern cũng đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu. Tôi từng là một cầu thủ của Bayern, bởi vậy tôi ủng hộ CLB hướng đến một mùa giải thành công rực rỡ".

Hùm xám nước Đức muốn có cả Sane và Havertz
Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness cho rằng Sane và Havertz sẽ là một phần trong kỷ nguyên mới của Hùm xám nước Đức.
Liều mình đâm vào “thương binh” Man City, Bayern nhận cảnh báo
Willy Sagnol cảnh báo CLB cũ Bayern Munich nên cảnh giác khi ký hợp đồng với Leroy Sane từ Man City.
HLV Bayern tiết lộ “liều doping” giúp Lewy tỏa sáng ở Bundesliga
HLV Hansi Flick tiết lộ những gì đã nói với Robert Lewandowski trước khi tiền đạo người Ba Lan làm tung lưới Fortuna Dusseldorf.
Lewandowski tiếp tục khiến tất cả phải ngả mũ thán phục
Tiền đạo Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Dusseldord, ngôi sao người Ba Lan đang duy trì phong độ cực cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X