Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiện sống ảo, cựu sao Chelsea khiến cả Bundesliga khốn đốn

Thứ Ba 05/05/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Salomon Kalou đã có hành động thiếu suy nghĩ khi livestream màn bắt tay với đồng đội trong phòng thay đồ CLB Bundesliga và rất có thể sẽ khiến giải Đức tiếp tục rơi vào cảnh bất định.

Kế hoạch khởi tranh Bundesliga trở lại vào ngày 9/5 của ban tổ chức các giải bóng đá Đức đã phải lùi lại ít nhất một tuần vì tình hình Covid-19 bất ngờ diễn biến phức tạp tại quốc gia Châu Âu này.

Mới đây, Cologne còn xác nhận ba trường hợp dương tính lây nhiễm đại dịch. Mặc dù các CLB tiếp tục tập luyện theo quy định nghiêm ngặt nhưng tái xuất của Bundesliga vẫn còn là dấu hỏi.

Nghiện sống ảo, cựu sao Chelsea khiến cả Bundesliga khốn đốn hình ảnh
Salomon Kalou

Và rồi thậm chí, ngày trở lại đó sẽ còn tiếp tục phải lùi thêm xa xôi hơn nữa vì hành động thiếu ý thức của ngôi sao thuộc biên chế Hertha Berlin, Salomon Kalou. Sau buổi tập gần nhất, cựu tiền đạo Chelsea đã livestream trên mạng xã hội những gì diễn ra trong phòng thay đồ CLB.

Điều đáng nói là các cầu thủ không hề tuân thủ quy định giãn cách ít nhất 2m và vui vẻ trò chuyện, cười đùa với nhau một cách tự do, thoải mái. Ngoài ra, Kalou còn đập tay với đồng đội, bắt tay với nhân viên CLB, những hành động vốn dĩ bị cấm hoàn toàn thời điểm hiện tại.

Kalou còn xốc nổi quay lén cảnh đồng đội Jordan Torunarigha đang tiến hành kiểm tra xét nghiệm Covid-19. Ngay khi nhìn thấy chân sút người Bờ Biển Ngà sống ảo thái quá và bưng bê hết lên trên internet, vị bác sĩ của CLB đã hốt hoảng: “Sala, hãy xóa ngay đi, làm ơn đấy!”

Trước đó, Kalou đã gây mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ khi cùng đội trưởng Vedad Ibisevic phàn nàn về việc bị Hertha Berlin giảm lương 11% và không chịu hỗ trợ tài chính cho các nhân viên CLB vốn có thu nhập thấp và khó khăn hơn trong mùa đại dịch Covid-19 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X