Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Real "nắn gân" Pep Guardiola

Thứ Năm 17/01/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bernd Schuster vừa gửi tới Pep Guardiola lời cảnh báo về những khó khăn về việc nhận lời dẫn dắt một đội bóng có tên tuổi như Bayern Munich.

Không phải Milan. Cũng không phải Chelsea hay Man City, Pep Guardiola đã gây bất ngờ bằng việc chọn Bayern Munich, đội bóng giàu truyền thống nhất của Đức. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây được cho là một quyết định hợp lý và không kém phần khôn ngoan của cựu HLV Barca.

Ben Schuster tin rằng một kết quả hòa sẽ mang lại lợi thế lớn cho Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Barca
 

Bayern Munich có đầy đủ tiềm lực, đẳng cấp và tham vọng. Họ không chỉ là "ông kẹ" ở Bundesliga mà còn là một "ông lớn" ở sân chơi Champions League. Với Bayern, Pep Guardiola có thể cụ thể hóa những tham vọng chinh phục của ông.

Nhưng việc ngồi vào chiếc ghế nóng của Bayern cũng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Ngay sau khi biết tin Pep sẽ dẫn dắt Bayern vào mùa Hè tới, Bernd Schuster, người từng khoác áo cả Barca lẫn Real Madrid, đã đưa ra những cảnh báo.

"Điều tôi nhận thấy là những sự phức tạp mà Pep sẽ phải đối mặt. Bayern có giám đốc thể thao Matthias Sammer, giám đốc điều hành Karl Heinz Rummenigge, chủ tịch Uli Hoeness và chủ tịch danh dự Beckenbauer. Họ có những quan điểm riêng của mỗi người và sẽ thực sự phức tạp", Schuster thể hiện sự quan ngại: "Bayern luôn đòi hỏi rất cao. Nhưng họ lại có điểm tích cực là luôn "chiều lòng" các cầu thủ và HLV của họ", cựu HLV của Real Madrid nói thêm.

Được biết, Pep Guardiola sẽ chính thức dẫn dắt Bayern từ tháng 7/2013, thời điểm bắt đầu của mùa giải mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X