Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đặt mục tiêu chứng tỏ giá trị với tân HLV Bayern

Chủ Nhật 11/07/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Cuisance đang muốn chứng tỏ giá trị của mình với thầy mới Julian Nagelsmann và giành được một suất trong đội hình chính của Bayern Munich ở mùa giải 2021-22.

Michael Cuisance đã được Bayern đem cho Marseille mượn vào mùa giải trước. Dù vậy, đội bóng Ligue 1 đã không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 22 tuổi và hiện anh đã trở lại sân Allianz Arena.

Cuisance
Cuisance chưa được trọng dụng ở Bayern

Cuisance giờ sẽ cố gắng thuyết phục tân HLV Bayern, Julian Nagelsmann rằng anh xứng đáng có một suất đá chính. Thời gian qua, vẫn rộ tin tiền vệ người Pháp có thể bị rao bán. Đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến mọi CLB bị ảnh hưởng tiêu cực về tài chính.

Marseille, nơi Cuisance đã trải qua mùa trước dưới dạng cho mượn có cơ hội mua đứt anh nhưng họ đã từ chối. Lý do nằm ở việc thể hiện của cựu thành viên Borussia M’gladbach tại sân Velodrome là đáng thất vọng.

Goal cho hay hiện không có cuộc đàm phán nào giữa Bayern với các CLB khác về việc chuyển nhượng Cuisance. Năm 2020, tưởng chừng như Leeds đã chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1999 với giá 18 triệu bảng (20 triệu euro) song thương vụ đã đổ bể.

Cuisance va Nagelsmann
Sao trẻ quyết gây ấn tượng với HLV Nagelsmann

Cuisance còn hợp đồng với Bayern tới năm 2024. Trước mắt, anh sẽ nỗ lực tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải để thuyết phục HLV Nagelsmann giữ mình lại. Về phần mình, Cuisance muốn ở lại Bayern và bước vào một giai đoạn mới.

Những ấn tượng đầu tiên của Nagelsmann về Cuisance là rất tích cực. Cầu thủ 22 tuổi đã rất nỗ lực và thậm chí còn nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ thầy mới trong buổi tập gần đây có sự tham dự của giới truyền thông.

Cuisance gia nhập M’gladbach vào năm 2017. Trước đó, anh có 3 năm tập luyện tại đội trẻ Nancy ở quê hương Pháp. Cuisance được người hâm mộ M’gladbach bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB vào năm 2018.

Bayern Munich đã phải trả khoản phí khoảng 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) để ký hợp đồng với Cuisance năm 2019. Nhưng từ đó đến nay, anh chỉ chơi có 11 trận cho đội 1 của “Hùm xám” trên mọi đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X