Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie Vardy

Thứ Sáu 28/01/2022 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.

Haaland học hỏi từ Vardy


Tiền đạo Erling Haaland năm nay 21 tuổi, anh đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 80 bàn sau 79 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Với phong độ cực cao của mình, cầu thủ 21 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
Haaland học hỏi từ Vardy

Haaland học hỏi từ Vardy rất nhiều

Trong một tiết lộ mới đây, Haaland cho rằng Robert Lewandowski, Karim Benzema và Lionel Messi là 3 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, cầu thủ người Na Uy đã lên tiếng khen ngợi Jamie Vardy của Leicester.

Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình. Tiền đạo của Borussia Dortmund nói với Sky Sports:

video
Video chia sẻ của Haaland

Tôi đã học hỏi rất nhiều từ các cầu thủ đi trước, một trong số đó là Vardy”.

“Anh ấy luôn đi chuyển cực tốt, khả năng dứt điểm một chạm của Vardy không chê vào đâu được. Tôi đã xem rất nhiều video của anh ấy để cải thiện khả năng của mình. Tôi xem bóng đá rất nhiều. Khi chúng tôi thi đấu vào thứ Bảy, tôi về nhà và vào Chủ nhật, tôi xem bóng đá cả ngày. Tôi luôn thích bóng đá rất nhiều."

Vardy hiện đang là chân sút chủ lực của Leicester, anh đã có 158 bàn cho đội bóng nước Anh. Ngôi sao sinh năm 1987 cùng đội chủ sân King Power giành chức vô địch Premier League, FA Cup và Siêu cúp nước Anh. 
Một số CĐV Leicester thậm chí còn nói đùa trên Twitter rằng Haaland nên chuyển đến King Power và chơi bóng cùng thần tượng Vardy của anh ấy.
Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tạiErling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần HaalandHLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.
Haaland dính chấn thương nặngHaaland dính chấn thương nặng
Tiền đạo Erling Haaland đối mặt với nguy cơ phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần vì chấn thương cơ đùi gặp phải vào cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MU
Hé lộ tân HLV của MU, Real đẩy mạnh thương vụ Haaland, Bayern chiêu mộ Frenkie de Jong,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Haaland góp công vào chiến thắng khó khăn của DortmundHaaland góp công vào chiến thắng khó khăn của Dortmund
Trận đấu Hoffenheim vs Dortmund đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách. 3 điểm từ trận đấu này giúp đội bóng Vàng - Đen tiếp tục nuôi hy vọng bám...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X