Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?

Thứ Sáu 29/07/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Dortmund là cái tên mới nhất được đồn đoán quan tâm siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang muốn rời MU ở Hè 2022.

Cristiano Ronaldo đã không tham dự chuyến du đấu của MU ở Thái Lan và Úc, anh cũng từ chối trở lại Old Trafford tập luyện vì lý do gia đình. Mới đây, CR7 và người đại diện của mình đã trở lại nước Anh để bàn bạc tương lai với MU.

Cầu thủ 37 tuổi muốn rời MU ở Hè 2022, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Người đại diện Jorge Mendes đã nói với BLĐ MU rằng Ronaldo đã nhận được một lời hỏi mua. Báo chí Anh không tiết lộ danh tính đội bóng nói trên, nhưng theo tờ Bild của Đức, Dortmund chính là đội bóng mới nhất quan tâm đến CR7. 

Dortmund duoc don doan quan tam Ronaldo

Dortmund được đồn đoán quan tâm Ronaldo

Dortmund cần một tiền đạo mới sau khi tân binh Sebastien Haller - người được chọn thay Erling Haaland phải nghỉ ít nhất hai tháng vì phát hiện ung thư tinh hoàn. Đại diện của Bundesliga nhắm Ronaldo để nâng cấp hàng công.

Đội bóng vùng Ruhr được dự Champions League, yếu tố mà cầu thủ sinh năm 1985 mong muốn. Ronaldo có cơ hội đạt hiệu suất cao ở bóng đá Đức, cũng như nâng cao hơn nữa kỷ lục ghi bàn trên đấu trường Champions League.

Việc Ronaldo chấp nhận giảm lương là một trong những lý do khiến Dortmund có quyền hy vọng vào việc sở hữu cầu thủ người Bồ. Với kinh nghiệm và tài năng của mình, cầu thủ 37 tuổi chắc chắn sẽ giúp đội bóng vùng Ruhr tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X