Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Haaland trông vụng về nhưng sẽ đi vào lịch sử!”

Thứ Hai 18/05/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại Molde, Alex Craninx ủng hộ Erling Haaland đi vào lịch sử bóng đá.

Craninx là đồng đội cũ của Haaland

Alex Craninx được đào tạo ở học viện Real Madrid và chơi cho Molde của Na Uy từ năm 2018. Thủ môn người Bỉ sát cánh cùng Erling Haaland từ khi tiền đạo này mới chân ướt chân ráo tới CLB.

Nhưng Molde chính là bệ phóng cho Haaland tới Red Bull Salzburg, tiếp tục tỏa sáng và tới Dortmund tháng 1 vừa qua. Phong độ ghi bàn của chân sút chưa đầy 20 tuổi vẫn được duy trì với 13 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường.

Erling Haaland trông vụng về nhưng sẽ đi vào lịch sử! hình ảnh
Haaland có khởi đầu sự nghiệp hoàn hảo

Có nhiều niềm tin

Mới nhất, Haaland đã có 1 pha lập công giúp Dortmund đánh bại hàng xóm Schalke 4-0 trên sân nhà ở vòng đầu tiên Bundesliga trở lại hậu Covid-19. Craninx tin rằng ngôi sao sinh năm 2000 có đủ khả năng để tạo dấu ấn đáng kể trong lịch sử bóng đá.

Craninx nói với Radio Marca: “Haaland là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ đi vào lịch sử. Cậu ấy có vẻ hơi vụng về vì chiều cao của mình song là người có đôi chân tuyệt vời.”

“Tôi không nghĩ rằng cậu ấy phải chịu áp lực bất kể tới CLB nào. Bởi vì cậu ấy có một số những người tích cực xung quanh và có mọi thứ trong bước tiến của mình.”

Haaland trông vụng về nhưng sẽ đi vào lịch sử! hình ảnh 2
Craninx ủng hộ Haaland tới Real

Bên cạnh đó, Craninx cũng hy vọng cặp đôi người Na Uy, Haaland và Martin Odegaard sẽ đoàn tụ ở Real Madrid. Los Blancos xem tiền đạo của Dortmund như mục tiêu hàng đầu hè này.

Craninx nói thêm: “Sẽ là một tin tức đáng chú ý nếu Haaland và Odegaard hội ngộ tại Madrid. Odegaard là người có khả năng và việc đến Hà Lan dưới dạng cho mượn đã giúp cậu ấy trưởng thành hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X