Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tự tin đạt phong độ cao tại Bayern

Chủ Nhật 01/09/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xuất phát lần đầu tiên cho Bayern Munich ở Bundesliga, Philippe Coutinho khẳng định anh sẽ còn cải thiện phong độ trong thời gian tới.
Coutinho đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona sau khi không thể gây ấn tượng ở Camp Nou. Chuyển tới Bundesliga, ngôi sao 27 tuổi tin rằng anh đang ở một môi trường tốt hơn để đạt đỉnh tiềm năng của mình.

“Có rất nhiều cầu thủ chất lượng hàng đầu ở giải đấu này”, Coutinho chia sẻ sau chiến thắng 6-1 của Bayern trước Mainz. “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây để tôi có thể học hỏi từ các đồng đội và chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Tiền vệ Coutinho tự tin đạt phong độ cao tại Bayern hình ảnh

Coutinho tự tin đạt phong độ cao tại Bayern


Coutinho chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn cho Barca ở La Liga mùa trước. Dù Bayern không có điều khoản mua đứt Coutinho nhưng anh cũng không ngại ngần bày tỏ mong muốn ở lại Allianz Arena nếu được.

“Về Barcelona, mọi thứ không phát huy hiệu quả như chúng tôi mong muốn. Trong những năm qua, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã học hỏi rất nhiều, đạt được nhiều thứ ở Barca. Và rồi tôi tham dự Copa America và vô địch cùng Brazil, một danh hiệu rất quan trọng. Bây giờ tôi có cơ hội ở một đội bóng mới, một đội bóng lớn. Tôi hy vọng mình sẽ ở đây lâu dài và giành được nhiều danh hiệu”.


Coutinho đang được hòa nhập từ từ với đội hình Bayern sau khi ra mắt từ ghế dự bị ở chiến thắng 3-0 trước Schalke.

“Chúng tôi muốn cải thiện Coutinho và một trận đấu sân nhà là cơ hội để đưa cậu ấy vào đội hình xuất phát”, HLV Kovac cho biết.

“Cậu ấy có một vài tình huống xử lý tốt, nhất là khi có bóng. Cậu ấy tạo ra 1 hay 2 đường chuyền rất tốt vào phía sau hàng phòng ngự đối phương và tạo ra được 1 cơ hội tuyệt vời từ những tình huống đó.

Chúng tôi biết rằng cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Vậy nên chúng tôi có kế hoạch để cậu ấy ra sân khoảng 60 hay 70 phút. Thể lực của cậu ấy sẽ tăng dần khi được chơi bóng. Tôi vui mừng với màn trình diễn của cậu ấy nhưng tôi cũng biết rằng cậu ấy sẽ còn cải thiện hơn nữa”.

Video tổng hợp trận đấu Bayern Munich 6-1 Mainz:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X