Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho thừa nhận thất bại thảm hại ở Barcelona

Thứ Ba 20/08/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho chấp nhận thực tế là thời gian ở Barcelona của mình không mang lại thành công như kỳ vọng.

Tuyển thủ Brazil chuyển tới Bayern Munich dưới dạng cho mượn và thừa nhận thời gian tại sân Camp Nou là đáng thất vọng.

Coutinho gia nhập Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 trong hợp đồng trị giá 160 triệu euro (147 triệu bảng). Anh khởi đầu cũng khá hứa hẹn với 8 bàn sau 18 trận La Liga đầu tiên. Tuy nhiên, sự ổn định đã không được Coutinho duy trì. Anh dần mất vị trí trong đội hình xuất phát của Barca với chỉ 22 lần đá chính mùa trước.

Philippe Coutinho thừa nhận thất bại thảm hại ở Barcelona hình ảnh
Philippe Coutinho trải qua thời gian đáng quên ở Barca

Sự chỉ trích dành cho Coutinho ngày một tăng và lãnh đạo Barca cũng không còn kiên nhẫn với anh. Tiền vệ người Brazil được đưa vào làm một phần trong thương vụ mua lại Neymar song Paris Saint-Germain không chấp thuận.

Sau cùng, Bayern là đội có được Coutinho theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 120 triệu euro (110 triệu bảng). Coutinho thừa nhận mọi thứ có thể đã tốt hơn ở La Liga nhưng khẳng định anh rất hào hứng khi gia nhập nhà vô địch Đức.

“Liên quan đến Barcelona, mọi thứ không diễn ra theo cách chúng tôi muốn”, Coutinho nói với các phóng viên ngày ra mắt Bayern. “Nhưng đó là quá khứ. Đây là một CLB mới, một CLB lớn và tôi hy vọng sẽ ở đây trong một thời gian dài và giành được nhiều danh hiệu.”

Coutinho thừa nhận thất bại thảm hại ở Barcelona hình ảnh 2
Tuyển thủ Brazil hy vọng khởi đầu mới ở Bayern

Bất chấp những khó khăn gặp phải, Coutinho quả quyết rằng đó không phải là một trải nghiệm tiêu cực dù anh hạnh phúc khi được đến Bayern. “Trong thời gian qua, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời”, anh nói. “Tôi đã học được rất nhiều, giành được rất nhiều cùng CLB và sau đó vô địch Copa America với Brazil và điều đó thực sự quan trọng.”

“Tôi đang ở một CLB lớn và khi Hasan Salihamidzic (giám đốc thể thao của Bayern) gọi, tôi đã không có bất kỳ nghi ngờ nào. Ông ấy thực sự muốn tôi đến đây. Họ đã bay tới Barcelona, chúng tôi đã gặp nhau, họ đã cho biết về kế hoạch và từ giây đầu tiên, họ đã cho thấy sự quan tâm đến tôi lớn thế nào. Tôi thực sự muốn cảm ơn họ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X