Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho sẽ cùng với Lewandowski tạo ra sức mạnh khủng khiếp"

Thứ Tư 28/08/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho kết hợp tốt cùng tiền đạo Lewandowski ở Bayern Munich, đó là nhận định của cựu sao tuyển Đức, Lothar Matthaus.

Coutinho sẽ kết hợp tốt bên cạnh Lewandowski


Tại vòng 2 Bundesliga, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Schalke. Sau khi để Hertha Berlin cầm hòa 2-2 trong ngày ra quân, đội ĐKVĐ quyết tâm giành 3 điểm. Đội khách đã dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, chung cuộc họ giành chiến thắng 3-0.
 
Philippe Coutinho kết hợp tốt cùng tiền đạo Lewandowski  hình ảnh

Coutinho được kỳ vọng sẽ chơi tốt bên cạnh Lewandowski


Robert Lewandowski đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, ở trận đấu này tân binh Philippe Coutinho cũng có màn ra mắt CLB mới. Bản hợp đồng cho mượn từ Barca vào sân thay thế Thomas Muller ở phút thứ 57, trong khoảng 30 phút cuối trận anh đã chơi rất tốt.

Philippe Coutinho kết hợp sẽ tốt cùng tiền đạo Lewandowski ở Bayern Munich, đó là nhận định của cựu sao tuyển Đức, Lothar Matthaus.

"Coutinho đã thể hiện kỹ thuật tốt trong 30 phút được trao cơ hội cho Schakle. Tất cả đều thấy cậu ấy tự tin và quyết tâm như thế nào, tôi nghĩ Coutinho đang nỗ lực cho tất cả thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình. Cậu ấy đã kết hợp tốt bên cạnh Robert Lewandowski”.

“Tôi nghĩ rằng Coutinho và Lewandowski có thể hợp thành bộ đôi khủng khiếp của Bayern Munich. Coutinho là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu, còn Lewandowski là một trong những số 9 tốt nhất, tôi tin họ sẽ kết hợp và tạo ra sức mạnh khủng khiếp”.

Coutinho mới chỉ cập bến Bayern Munich cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang trong quá trình hòa nhập với CLB mới. HLV Niko Kovac cũng tự tin khẳng định sẽ giúp tiền vệ 27 tuổi này chứng tỏ những gì tốt nhất của mình trong màu áo đội bóng nước Đức.

Bayern Munich đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè này, mục tiêu của họ chắc chắn là chức vô địch Champions League. Nếu “Hùm xám” không đi sâu ở giải đấu này, khả năng HLV Kovac mất việc là hoàn toàn có thể.

Video Schalke 0-3 Bayern Munich


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X