Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho được phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá

Thứ Bảy 25/04/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern xác nhận Coutinho sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân.
Coutinho đã có một ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương ở mắt cá chân phải. Phía Bayern xác nhận ca phẫu thuật này đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Coutinho đang chơi ở Bayern theo dạng cho mượn từ Barca. Anh đóng góp 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 32 lần ra sân. Dự kiến, anh sẽ bắt đầu quá trình hồi phục của mình trong 14 ngày tới.

Coutinho được phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá hình ảnh

Coutinho được phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá


“Vào thứ Sáu, Philippe Coutinho đã trải qua một ca phẫu thuật mắt cá chân phải. Theo đó, một mảnh khớp bị lỏng đã được loại bỏ. Ca phẫu thuật này đã diễn ra thành công. Cầu thủ người Brazil sẽ bắt đầu chương trình hồi phục trong khoảng 14 ngày”.


Coutinho có thể sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào khi Bundesliga chưa hẹn ngày trở lại. Hôm thứ Năm, Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) khẳng định 2 giải đấu hàng đầu sẽ trở lại vào tháng 5. Dù vậy, quyết định cuối cùng về ngày trở lại của bóng đá còn phụ thuộc vào các chính trị gia của đất nước.

Việc tụ tập đông người vẫn bị chính phủ Đức cấm cho tới tháng 8. Nhưng giám đốc điều hành của DFL là Christian Seifert cho rằng các cơ quan chính phủ đang tính toán cho phép các trận đấu diễn ra trên sân không khán giả.

Tương lai của Coutinho sau mùa giải này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Bayern hầu như chắc chắn không mua đứt ngôi sao người Brazil với giá 80 triệu euro. Barca cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này bởi còn đang nhắm đến mục tiêu Lautaro Martinez.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X