Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho là cầu thủ mà Bayern cần"

Thứ Ba 27/08/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Omar Mascarell của Schalke cho rằng Coutinho sẽ kết hợp tốt với Thiago và Lewandowski ở Bayern.
Coutinho đã chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn một mùa giải với điều khoản mua đứt vào năm sau. Ngôi sao người Brazil đang được HLV Niko Kovac và các đồng đội mới mở rộng vòng tay chào đón tại Allianz Arena.

Coutinho đã có màn ra mắt từ ghế dự bị ở trận thắng 3-0 của Bayern trước Schalke cuối tuần trước. Và tiền vệ Mascarell của Schalke tin rằng sự có mặt của Coutinho sẽ khiến hàng công Bayern càng trở nên đáng gờm hơn ở mùa giải này.

Philippe Coutinho là cầu thủ mà Bayern cần hình ảnh

Coutinho là cầu thủ mà Bayern cần


“Thật tuyệt khi Coutinho đến thi đấu tại Bundesliga. Anh ấy là người mà Bayern cần, một cầu thủ tạo ra nguy hiểm giữa các tuyến với khả năng sút bóng và phối hợp tốt. Anh ấy chắc chắn sẽ kết hợp hoàn hảo với Thiago và Lewandowski trong thời gian tới”.


HLV Kovac đang bước vào năm thứ 2 dẫn dắt Bayern Munich sau khi đã giành cú đúp quốc nội ở mùa giải đầu tiên. Dù vậy, ông vẫn phải nhận nhiều chỉ trích. Và Mascarell, học trò cũ của Kovac ở Eintracht Frankfurt cho rằng chiến lược gia người Croatia không xứng đáng phải nhận những chỉ trích gay gắt như thế.

“Kovac không những giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và còn phát triển nhân cách của tôi. Tôi không hiểu những người chỉ trích ông ấy và triết lý của ông ấy.

Rõ ràng ông ấy theo đuổi một triết lý rõ ràng, giúp đội bóng chơi được dưới nhiều hệ thống chiến thuật và đối phó với những gì có trong tay khá tốt. Ông ấy là người sẽ chỉ trích bạn nếu bạn không chơi hết sức. Ông ấy có thể rất ồn ào trong phòng thay đồ nhưng cũng là một người công bằng và sẽ khen ngợi bạn nếu bạn làm tốt việc của mình”.

Người Bayern nhung nhớ ‘Cậu bé vàng’ lắm chiêu
Renato Sanches đã gia nhập Lille trong tuần này và khiến những đồng đội cũ tại Bayern Munich nhung nhớ.
Bị từ chối penalty, Schalke dùng photoshop xóa tay cầu thủ Bayern
Fanpage đội bóng Schalke 04 xóa hết cánh tay của các cầu thủ Bayern sau khi bị trọng tài và VAR từ chối ít nhất 2 quả penalty.
Schalke 0-3 Bayern Munich: Một tay Lewandowski mang về 3 điểm cho Hùm xám
Màn trình diễn xuất sắc của Robert Lewandowski với một cú hat-trick đã giúp Bayern Munich dễ dàng giành trọn 3 điểm dù phải làm khách trước Schalke 04…

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X