Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Đức đặt dấu hỏi về khả năng của Coutinho

Thứ Tư 21/08/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV tuyển Đức là Berti Vogts đã lên tiếng đặt dấu hỏi về việc Bayern chiêu mộ Coutinho và cho rằng cầu thủ người Brazil không còn là ngôi sao đẳng cấp thế giới như trước.
Coutinho đã gia nhập Bayern theo dạng cho mượn 1 năm từ Barca với điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro. Cầu thủ người Brazil đã đến Barca vào tháng 1/2018 trong một bản hợp đồng có giá trị lên đến 160 triệu euro. Nhưng anh đã không đáp lại được yêu cầu về chuyên môn trong 1 năm rưỡi qua.

Coutinho xuất phát 22 trận đấu mùa trước và phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV và giới truyền thông vì những màn trình diễn của mình.

Cựu HLV tuyển Đức đặt dấu hỏi về khả năng của Philippe Coutinho hình ảnh

Cựu HLV tuyển Đức đặt dấu hỏi về khả năng của Coutinho


Ngôi sao 27 tuổi sẽ có một khởi đầu mới tại Bavaria. Nhưng cựu HLV Berti Vogts chưa thực sự tin rằng đây là một thương vụ tốt với Bayern.

“Mới nhìn qua thì thương vụ mượn Coutinho là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Bundesliga. Nhưng tôi muốn đặt ra một câu hỏi: Tại sao một cầu thủ 27 tuổi lại rời một đội bóng đẳng cấp thế giới như Barcelona? Bởi vì cậu ta đã hết hy vọng tỏa sáng tại đó.

Có lẽ cậu ấy không phải là một ngôi sao đẳng cấp thế giới mà chỉ là một cầu thủ mà ở mùa giải mới này sẽ đóng vai trò dự bị ở Barca”.


Coutinho không phải tân binh duy nhất của Bayern trong thời gian gần đây. Tiền vệ Michael Cuisance của tuyển U20 Pháp cũng mới đến Allianz Arena hồi tuần trước. Và Berti Vogts cũng đặt dấu hỏi về thương vụ này.

“Tôi không có khả năng đánh giá về Cuisance. Tài năng của cậu ấy là điều dễ thấy nhưng trong bóng đá không chỉ có vậy. Cách ứng xử của cậu ấy khiến tôi băn khoăn. Theo giám đốc thể thao Max Eberl (của Monchengladbach), cậu ấy luôn đòi hỏi được đảm bảo suất ra sân thường xuyên.

Đó là điều rất khó với một cầu thủ 20 tuổi bởi Monchengladbach có tham vọng lớn ở Bundesliga. Và rồi cậu ấy chuyển tới Bayern Munich, nơi mà cơ hội ra sân của cậu ấy còn thấp hơn nhiều”.

‘Ngựa chứng’ Sanches khiến sếp Bayern chán ngán
Sự chỉ trích công khai của Renato Sanches với Bayern Munich đã khiến giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic không khỏi suy nghĩ.
Philippe Coutinho muốn được trở lại Liverpool ở Hè 2019 nhưng...
Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool, nhưng The Kop không có khả năng mua lại tiền vệ này. Không thể trở lại Anfield là lý do buộc ngôi sao 27 tuổi phải...
HLV Klopp nói gì về thương vụ Coutinho tới Bayern Munich?
HLV Klopp nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người Đức tin học trò cũ sẽ tỏa sáng trong màu áo “Hùm xám”.
Coutinho đặt mục tiêu lớn tại Bayern Munich
Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Philippe Coutinho đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ ban lãnh đạo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X