Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho đặt mục tiêu lớn tại Bayern Munich

Thứ Hai 19/08/2019 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Philippe Coutinho đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ ban lãnh đạo.


Coutinho nói gì khi gia nhập Hùm xám?
 

Mới đây, tiền vệ người Brazil đã chính thức chuyển sang đội bóng vùng Bavaria dưới dạng cho mượn 1 mùa giải. Bayern Munich sẽ phải trả cho Barca 8,5 triệu euro, sau đó họ có quyền mua đứt (không bắt buộc) vào mùa hè sang năm, với giá 120 triệu euro.
 
Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Đối với tôi, đây là một thử thách tuyệt vời ở một giải đấu mới. Bayern Munich là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Tôi rất mong chờ ngày ra sân trong màu áo mới. Cũng như Bayern, tôi có tham vọng rất lớn và hy vọng, tôi có thể đạt được điều đó cũng những đồng đội mới của mình.”

Tiền vệ Philippe Coutinho đặt mục tiêu lớn tại Bayern Munich hình ảnh

Tiền vệ Philippe Coutinho đặt mục tiêu lớn tại Bayern Munich


Trước Coutinho, CLB Đức đã đem về Benjamin Pavard từ Stuttgart, Lucas Hernandez từ Atletico Madrid và hỏi mượn Ivan Perisic từ Inter.
 
Nói về tân binh của mình, GĐĐH Bayern – Rummenigge chia sẻ: “Chúng tôi đã nỗ lực làm việc để chiêu mộ Coutinho trong thời gian dài, vì vậy CLB rất vui với kết quả này. Xin gửi lời cảm ơn tới Barca vì đã chấp nhận thoả thuận. Với sự sáng tạo và kỹ thuật tuyệt vời, Coutinho sẽ là sự bổ sung đáng kể của chúng tôi.

Coutinho khẳng định mong muốn được gia nhập Bayern. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, ở đẳng cấp thế giới và sẽ giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu trong mùa giải này.”

Trong màu áo mới, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ đeo áo số 10 mà Robben để lại.

Làm ăn thiên tài vụ Coutinho, Barca khiến Liverpool phải… khóc thét
Mặc dù Philippe Coutinho là một bản hợp đồng bom tấn thất bại ở Camp Nou nhưng với quyết định khôn ngoan cho mượn sang Bayern Munich kèm điều khoản mua đứt,...
6 tháng cho mượn ở Espanyol đã định hình Philippe Coutinho như thế nào
Coutinho vẫn chứng minh được một điều sau 6 tháng ở Espanyol, đó là khi được đặt vào một đội hình phù hợp với mình, anh có thể tỏa sáng rực rõ.
Chính thức: Coutinho chia tay Barca và gia nhập Bayern Munich
Tiền vệ người Brazil chính thức gia nhập Bayern Munich từ Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn một năm trị giá 8,5 triệu Euro và kèm theo điều khoản mua...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X