Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: Haaland chưa đủ tầm để được so với Lewandowski

Thứ Hai 25/05/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland đang thi đấu thành công trong màu áo Dortmund, song HLV Hansi Flick cho rằng vẫn còn quá sớm để so sánh tài năng của tài năng trẻ người Na Uy với một chân sút gạo cội như Lewandowski.

Chuyển tới Borussia Dortmund kể từ tháng 1 vừa qua, tiền đạo trẻ người Na Uy Erling Haaland đang thi đấu chói sáng với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp.

Còn quá sớm để so sáng Haaland với Lewandowski hình ảnh
Haaland vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Dortmund

Haaland đã có 13 bàn thắng cho Dortmund sau 13 lần ra sân. Chính phong độ ấn tượng thời gian vừa qua đã khiến giới truyền thông so sánh Haaland với tiền đạo kì cựu của Bayern Munich, Robert Lewandowski.

Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV trưởng Hùm xám Hansi Flick, còn quá sớm để so sánh Haaland với tiền đạo người Ba Lan. Chia sẻ trước báo chí nước Đức, HLV Hansi Flick cho hay:

“Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của cậu ấy tại Bundesliga vì thế mọi sự so sánh là còn quá sớm. Robert đã ở đẳng cấp thế giới trong nhiều năm qua. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Haaland vẫn chỉ ở mức tài năng.

Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, nhưng đã có khả năng nhạy cảm trước khung thành. Cậu ấy sở hữu thể hình khá lớn nhưng vẫn giữ được sự nhanh nhẹn. Thế nhưng, chúng tôi cũng chẳng phải quan tâm đến cậu ta.”

Mùa này, tiền đạo người Ba Lan đã có 27 bàn thắng sau 25 trận đấu cho Bayern ở Bundesliga. Phong độ ấn tượng của Lewandowski vẫn đang giúp Hùm xám nước Đức vững vàng ngôi đầu trên BXH và duy trì khoảng cách 4 điểm với Dortmund sau 27 vòng đấu.

Huyền thoại tư vấn 4 mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho Liverpool
John Barnes cho biết Liverpool nên tìm cách mang về bộ tứ Caglar Soyuncu, Diego Llorente, Erling Haaland và Jadon Sancho.
Ghi 4 bàn trong 150 phút, Kai Havertz làm lu mờ Haaland
Không phải Erling Haaland, Kai Havertz mới đang là ngôi sao nổi bật nhất tại Bundesliga sau khi giải đấu này trở lại từ đại dịch Covid-19.
Wolfsburg 0-2 Dortmund (KT): Haaland tịt ngòi, Die Borussen vẫn thắng
2 pha lập công chia đều 2 hiệp của cặp hậu vệ cánh Raphael Guerreiro và Achraf Hakimi đã giúp Dortmund có được chiến thắng 2-0 ngay trên sân Wolfsburg.
Liverpool nên chọn Sancho thay vì Mbappe hay Haaland
Theo nhận định của cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Liverpool, Emile Heskey thì đội bóng thành phố Cảng nên ưu tiên chiêu mộ Jadon Sancho chứ không phải...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Xem thêm
top-arrow
X