Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern dội nước lạnh vào tham vọng của Man City và Arsenal

Thứ Tư 04/12/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman không có kế hoạch rời Bayern Munich và khẳng định sẽ ở lại đây trong một thời gian dài.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp sẵn sàng học tập đàn anh Franck Ribery qua việc ở lại đội bóng xứ Bavaria hơn một thập kỷ.
 

Coman để lại dấu ấn ở Bayern


Kingsley Coman đã có 141 lần ra sân cho Bayern kể từ khi gia nhập từ Juventus ban đầu theo dạng cho mượn vào mùa hè năm 2015. Chấn thương mắt cá chân dai dẳng đã khiến cầu thủ 23 tuổi bỏ lỡ nửa đầu mùa giải trước dù anh kịp trở lại để cùng “Hùm xám” giành cú đúp vô địch ở Bundesliga và cúp Quốc gia.

Kingsley Coman dội nước lạnh vào Man City và Arsenal hình ảnh
Kingsley Coman ngày một chứng tỏ tài năng

Coman đã không bị chấn thương tác động cho tới lúc này của mùa giải. 21 trận đã qua của Bayern trên mọi đấu trường, anh chỉ không chơi 4 trận. Coman được kỳ vọng sẽ dần lấp đầy khoảng trống của đồng hương người Pháp Ribery, người ra đi hè vừa qua sau 12 mùa ở sân Allianz Arena.
 

Muốn gắn bó lâu dài


Arsenal trong mùa hè vừa qua đã muốn chiêu mộ Coman nhưng bất thành. Mới nhất, một đại gia nước Anh khác là Man City cũng đánh tiếng liên hệ với cựu thành viên PSG và Juventus.

Dù vậy, ý định của Coman là muốn ở lại Bayern lâu dài, thậm chí sánh ngang với Ribery. “Tôi đã chơi ở Bayern được 5 năm. Nói một cách nghiêm túc, tôi chỉ mới 23 tuổi nên tôi còn khoảng 10 năm nữa ở cấp độ cao nhất”,
anh nói với trang web của Bayern.

HLV Deschamps phat bieu ve Coman
Cầu thủ người Pháp muốn ở lại Bayern lâu dài

“Còn quá sớm để dự đoán toàn bộ con đường sự nghiệp của tôi. Tất nhiên, tôi có thể hình dung bản thân mình sẽ trải qua 12 năm như Ribery. Sau đó, tôi vẫn có đủ thời gian để khám phá 2 hoặc 3 quốc gia mới.”

“Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ở lại Bayern trong một thời gian dài. Thành phố tuyệt vời, CLB cũng vậy. Chúng tôi đang giành được những danh hiệu, chúng tôi chỉ thiếu Champions League. Ngoài thời tiết, tôi sẽ không muốn thay đổi gì cả.”


Cũng như Ribery, mũi công Arjen Robben cũng rời Bayern vào mùa hè vừa qua sau cả thập kỷ đầy vinh quang. Coman nói rằng bộ đôi này là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ hiện tại của CLB.

Đồng thời, anh thừa nhận rất muốn đền đáp lại niềm tin mà CLB dành cho sau những vấn đề chấn thương ở mùa giải trước. Coman nói thêm: “Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu kể từ chấn thương gần nhất.”

“Tôi cảm thấy sự tin tưởng của CLB, tôi cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội và tôi muốn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong tương lai. Ngoài sân cỏ cũng vậy. Tôi đang làm việc chăm chỉ nhất có thể.”

“Ribery và Robben đã ở đây hơn một thập kỷ, họ có sự nghiệp đồ sộ. Có nhiều thứ hơn là chỉ luôn chơi tốt và tôi hy vọng cũng sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời theo cách riêng của mình.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X