Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern không lo ngại chuyện cạnh tranh với Sane

Thứ Tư 10/06/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman khẳng định anh không có vấn đề gì nếu Bayern Munich chiêu mộ Sane và cam kết sẽ ở lại và chiến đấu vì một suất đá chính ở Allianz Arena.
Sane đã được liên hệ với Bayern trong 1 năm qua. Những tin đồn lại tiếp tục được dấy lên nhiều hơn trước thềm kỳ chuyển nhượng hè. 2 đội đã bắt đầu đàm phán sâu rộng hơn từ tuần trước. Nhưng một bản hợp đồng cuối cùng chứa được thống nhất khi Man City nhất quyết giữ mức định giá 70 triệu euro.

Nếu như Sane hoàn tất việc chuyển đến Bayern khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, chắc chắn anh sẽ chiếm được một suất ở cánh trái trong đội hình của HLV Hansi Flick.

Coman không lo ngại chuyện cạnh tranh với Sane hình ảnh

Coman không lo ngại chuyện cạnh tranh với Sane


Hiện tại, Kingsley Coman đang là cầu thủ đảm nhiệm vai trò này ở phần lớn thời gian của mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Pháp không hề lo lắng về khả năng mất vị trí trong tương lai và còn háo hức khi được cạnh tranh với một loạt các cầu thủ đẳng cấp thế giới ở Bayern.

“Nếu Sane đến, đó sẽ không phải là vấn đề. Trừ khi CLB nói rằng họ không còn cần tôi nữa. Nhưng tôi nghĩ rằng CLB biết tiềm năng của tôi. Trường hợp của Leroy Sane không có ảnh hưởng gì đến tương lai của chính tôi cả.

Khi tôi đến Bayern Munich, chúng tôi có Ribery, Robben, Douglas Costa và tôi. Khi đó tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ, phải cạnh tranh với những huyền thoại như Ribery hay Robben. Các bạn có thể thấy đó không phải là một vấn đề với tôi. Sẽ tốt hơn cho đội bóng nếu có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp cao”.

Coman cũng khẳng định anh không vội vàng gì quyết định tương lai: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2023, nghĩa là tôi có thời gian. Tôi muốn kết thúc mùa giải này và đến mùa hè thì tôi có thể suy nghĩ về tình hình hiện tại: điều tôi muốn làm và quyết định nào thì tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X