Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coman tiết lộ một điểm yếu bị đồng đội Bayern trêu chọc

Thứ Bảy 02/01/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman tiết lộ rằng các đồng đội ở Bayern Munich trêu chọc anh vì sợ đánh đầu khi thi đấu dù đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League bằng tình huống này.

Hồi tháng 8, Kingsley Coman là tác giả bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League cho Bayern Munich trước PSG. Cầu thủ 24 tuổi đã có một cú đánh đầu dũng mãnh đưa bóng vào lưới Keylor Navas.

Kingsley Coman tiết lộ một điểm yếu bị đồng đội Bayern trêu chọc hình ảnh
Coman đánh đầu ghi bàn vào lưới PSG

Nhưng Coman mới đây thừa nhận thường phải nhắm mắt mỗi khi lao lên đánh đầu. Tuyển thủ Pháp nói với Bild: “Tôi cảm thấy hơi sợ mỗi khi đánh đầu và các đồng đội đã chế nhạo tôi về điều đó.”

“Bạn có thể thấy điều đó trong các bức ảnh. Tôi nhắm mắt đánh đầu. Đó là bản năng - một phản xạ tự nhiên. Tôi luôn cố gắng để mở mắt, nhưng đến giây phút cuối cùng tôi luôn có phản xạ này.”

Dù đã ghi bàn quan trọng trước PSG, Coman hiếm khi được xem là một tay săn bàn. 10 pha lập công trong mùa giải 2018-19 là lần duy nhất anh đạt 2 con số về mặt này. Mùa 2020-21, Coman đã có 5 bàn và đang cố gắng gia tăng thành tích.

Coman
Nhưng cầu thủ người Pháp lại sợ đánh đầu

Coman từng thừa nhận rằng không bao giờ có khả năng trở thành “sát thủ” trước khung thành đối phương dù đang nỗ lực hoàn thiện. Anh nói với Le Parisien vào năm 2019:

“Tôi phải hiện diện nhiều hơn trước khung thành và tôi đang tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi không nghĩ mình sẽ là người ghi 30, 40 hay 50 bàn trong một mùa giải. Bản năng của một sát thủ trước khung thành không phải tự nhiên mà có, ngay cả khi tôi cố gắng làm việc.”

“Tôi thích tạo ra những bàn thắng. Nhưng tôi biết rằng việc ghi bàn là rất quan trọng. Vì vậy, tôi nghiêm khắc với bản thân và cố gắng tỏ ra hữu dụng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X