Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coman đích thân lên tiếng về tương lai ở Bayern Munich

Thứ Hai 30/08/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman cho biết anh rất cởi mở về tương lai trong bối cảnh các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Bayern Munich tiếp tục bị đình trệ.

Kingsley Coman đã trải qua 7 năm qua trong màu áo Bayern Munich. Ban đầu, sao chạy cánh này chuyển tới Allianz Arena dưới dạng cho mượn từ Juventus vào năm 2015 trước khi được mua đứt với giá 21 triệu euro (18 triệu bảng).

Coman
Coman chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern

Coman đã đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử Bayern. Nhưng cầu thủ 25 tuổi chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với CLB chủ quản và chưa đồng ý gia hạn.

Khi được hỏi liệu có nghĩ đến việc tới CLB khác hay không, Coman nói với Eurosport: “Tôi may mắn vì còn trẻ vì vậy có thể làm cả hai. Tôi có thể ở Bayern vài năm và xem xét những nơi khác như thế nào. Vì vậy, phải nói rằng tôi đang ở giữa những lựa chọn.”

Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn đã đưa ra thông tin cập nhật về việc đàm phán hợp đồng với Coman và Leon Goretzka hồi tháng 7. Cựu thủ môn lừng danh một thời nói: “Chúng tôi đang đàm phán rất tốt với cả hai cầu thủ và tôi rất lạc quan.”

Kingsley Coman
Cầu thủ 25 tuổi để ngỏ mọi khả năng

“Chúng tôi có một kế hoạch tuyệt vời dành cho họ. Bạn luôn có cơ hội giành được những danh hiệu lớn tại Bayern Munich và giúp định hình một kỷ nguyên. Cả hai đều là những cầu thủ rất, rất quan trọng, những cầu thủ hàng đầu.”

Goretzka kể từ đó đã đặt bút ký vào hợp đồng mới với Bayern nhưng Coman thì chưa. Những Manchester United và Chelsea vào đầu mùa hè này đều được cho là để mắt tới mũi công 25 tuổi.

Khởi đầu của Coman ở mùa giải 2021-22 đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Trong chiến thắng 5-0 trước Hertha Berlin vào thứ 7 vừa qua, tuyển thủ Pháp đã vào sân từ ghế dự bị, lần ra sân đầu tiên trong mùa này.

Nagelsmann
Coman ấn tượng với thầy mới Nagelsmann

Coman đã rất ấn tượng với tân HLV Nagelsmann từ khi đến Bayern. Cựu thành viên PSG tin rằng thầy mới có tất cả những phẩm chất cần thiết để tiếp tục duy trì sức mạnh cho đội bóng trong nhiều năm tới.

Coman nói về Nagelsmann: “Sự tươi mới mà Nagelsmann mang lại rất cuốn hút với các cầu thủ. Cùng xem Bayern có thể cải thiện được bao nhiêu về mặt cá nhân và tập thể. Khởi đầu mới thật tuyệt.”

“Nagelsmann thực sự giỏi, có rất nhiều ý tưởng và rất có động lực. Tôi nghĩ ông ấy sẽ mang lại nhiều điều cho Bayern và tôi rất hào hứng khi được làm việc cùng nhau. Thật tuyệt vì chúng tôi là một tập thể đã quen với việc giành chiến thắng. Một người có AND chiến thắng gia nhập còn tích cực hơn nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X