Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Bundesliga xác nhận 3 trường hợp nhiễm Covid-19 trước ngày trở lại tập luyện

Thứ Bảy 02/05/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bundesliga ghi nhận 3 trường hợp nhiễm Covid-19 mới trước ngày các đội bóng trở lại tập luyện.

Theo thông báo của BTC giải VDDQG Đức, toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên các đội bóng sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện trong thời gian tới đây.

Bundesliga xác nhận 3 nhân viên nhiễm Covid-19 hình ảnh
Bundesliga ghi nhận 3 trường hợp nhiễm Covid-19

Và thật bất ngờ khi đã FC Cologne là đội bóng đã phát hiện thêm 3 ca nhiễm Covid-19 mới. Điều này sẽ là thông tin gây chấn động khi các đội bóng sắp sửa trở lại tập luyện sau quãng dài phải nghỉ thi đấu.

Đội bóng nước Đức thông báo: “Kết quả xét nghiệm cho thấy có 3 trường hợp dương tính với Covid-19. Toàn bộ không xuất hiện các biểu hiện khác thường. Sau khi thông báo với chính quyền địa phương, cả 3 trường hợp này sẽ được cách ly và điều trị tại nhà.”

CLB Cologne hiện cho biết sẽ không tiết lộ danh tính của 3 trường hợp nhiễm này để đảm bảo vấn đề cá nhân.

Bất chấp các trường hợp nhiễm Covid-19 kể trên, Cologne cho biết toàn bộ các hoạt động tập luyện trở lại vẫn sẽ được diễn ra bình thường đúng như dự kiến ban đầu. Hiện tại, Bundesliga dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 5 tới đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào được đưa ra từ BTC của giải.

Tính đến thời điểm này, đã có 3 giải VĐQG tại 3 nước châu Âu Là Bỉ, Pháp và Hà Lan đã quyết định kết thúc mùa giải sớm khi cho rằng không thể trở lại trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X