Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có thể Luiz Gustavo sẽ từ chối Arsenal để tới ... Wolfsburg

Thứ Ba 13/08/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo nguồn tin đến từ tờ Kicker của Đức, tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich có thể sẽ từ chối Arsenal để đầu quân cho cựu vương Bundesliga Wolfsburg, một đội bóng có đẳng cấp kém hơn Pháo thủ khá nhiều.

Napoli muốn cướp Luiz Gustavo ngay trên tay Arsenal
Vì một suất đá chính, Gustavo sẽ từ chối Arsenal?

Người đại diện của Luiz Gustavo, bản thân cầu thủ này cũng như phát ngôn viên của Bayern Munich chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào về tương lai của tiền vệ 26 tuổi, tuy nhiên ở Đức, Kicker là tờ thể thao cực uy tín và hiếm khi đưa tin "vịt". Theo như một thông tin rất đáng chú ý được đăng tải trên tờ báo này ngày hôm nay, tiền vệ người Brazil của Bayern sẽ từ chối Arsenal để ở lại Bundesliga khoác áo Wolfsburg.

Trong những ngày vừa rồi, giới truyền thông Anh liên tục đưa ra các thông tin liên quan đến việc Arsene Wenger đang tích cực ra giá cho tiền vệ đánh chặn 26 tuổi của ĐKVĐ Champions League, bởi sau khi Pep Guardiola đã có Thiago Alcantara trong tay, chỗ đứng của Luiz Gustavo tại Allianz Arena là vô cùng nhỏ. Báo chí xứ sương mù cho rằng Bayern đã chấp nhận mức giá mà Arsenal đưa ra (rơi vào khoảng 14 triệu bảng), và đây là lúc để Arsenal đàm phán về hợp đồng với Gustavo để đi tới thỏa thuận chính thức về lương thưởng cũng như chế độ đãi ngộ.

Đùng một cái, Wolfsburg nhảy vào như một kẻ phá bĩnh vô cùng khó chịu. Họ cực kì bạo chi và hứa hẹn sẽ thực hiện thương vụ này chỉ trong 2 hoặc 3 ngày sắp tới. Cụ thể, cựu vương Bundesliga đã chuẩn bị 15 - 20 triệu euro để chiêu mộ Luiz Gustavo, và đương nhiên Bayern cũng sẽ không từ chối lời đề nghị này. Lợi thế của Wolfsburg so với Arsenal cực kì to lớn: đội bóng của Đức biết rằng tiền vệ này chưa muốn rời Bundesliga để đến với Premier League, môi trường thi đấu có phần khắc nghiệt hơn. Họ đánh trúng vào tâm lý này của Gustavo và khuyên nhủ anh không nên đánh liều sự nghiệp ở một giải đấu mới.

Gustavo chơi bóng ở Đức đã 6 năm nay (từ lúc 20 tuổi), và lớn lên trong môi trường Bundesliga cùng Hoffenheim. Giới truyền thông Anh có thể lí luận Gustavo thích chơi ở Champions League nên sẽ chọn Arsenal, nhưng trên thực tế với tiền vệ này, anh không lo ngại quá nhiều về vấn đề đó. Cái đích xa hơn của Gustavo là World Cup 2014, mà mới dây HLV Luiz Felipe Scolari của Selecao đã khẳng định: Gustavo sẽ dự World Cup nếu giữ phong độ được như hiện tại. Sang Arsenal chưa chắc Gustavo đã được đá chính khi ở đó vẫn còn Rosicky, Arteta, Diaby, Wilshere hay Ramsey, sự cạnh tranh lớn hơn ở Wolfsburg rất nhiều.

Vì World Cup, Gustavo sẽ gạt Arsenal?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X