Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Dortmund CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV mới

Thứ Ba 06/06/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund chính thức xác nhận bổ nhiệm Peter Bosz làm HLV mới của đội bóng.


Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Thomas Tuchel, Dortmund đã tìm được HLV mới. Theo đó người được chọn là HLV 53 tuổi, Peter Bosz.

Trên trang chủ CLB, Dortmund cho biết HLV Peter Bosz sẽ dẫn dắt đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ít hơn một năm so với hợp đồng mà HLV Tuchel từng ký kết trước đây.
CLB Dortmund CHINH THUC bo nhiem HLV moi hinh anh
HLV Peter Bosz

Peter Bosz hiện đang được BLĐ Dortmund đặt nhiều kỳ vọng khi ở mùa giải vừa qua ông đã giúp đội bóng của Hà Lan, Ajax giành ngôi á quân Europa League.

Hơn nữa, Bosz cũng cho thấy ông đặc biệt có duyên với các cầu thủ trẻ. Đây cũng là một tiêu chí mà đội bóng vùng Ruhr quan tâm khi chọn chiến lược gia người Hà Lan.

Được biết, để mời được Peter Bosz, Dortmund đã phải trả cho Ajax số tiền bồi thường hợp đồng lên tới 4,3 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng vùng Ruhr còn chấp nhận trả hơn 3 triệu bảng tiền lương mỗi mùa cho Bosz.

Tới Signal Iduna Park, Peter Bosz đã trở thành nhà cầm quân người Hà Lan thứ 2 trong lịch sử của Dortmund. Trước đó, đội bóng này từng được dẫn dắt bởi HLV Bert van Marwijk.

Mùa tới, ngoài việc cùng Dortmund chinh phục Bundesliga, Bosz còn cùng đội bóng này tham dự Champions League. Để thực hiện hóa tham vọng, Dortmund đang hoạt động khá tích cực trên TTCN. Tính tới thời điểm này, Dortmund đã đón tân binh thứ 3 gồm Dan-Axel Zagadou  (từ PSG), Mahmoud Dahoud (M’gladbach) và Omer Toprak (Leverkusen).

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X