Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ciro Immobile chính thức cập bến Dortmund

Chủ Nhật 01/06/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự ra đi của Robert Lewandowski, Dortmund đã phải lập tức tìm kiếm mục tiêu thay thế chân sút người Ba Lan. Mới đây, đội bóng vùng Ruhr đã ký kết thành công hợp đồng với vua phá lưới Serie A mùa giải 2013/2014, Ciro Immobile, ngôi sao của Torino.

Immobile chẳng muốn trở lại Juventus
Immobile chính thức trở thành người của Dortmund

Những thông tin từ báo giới Italia đều khẳng định việc Dortmund sắp hoàn tất các thủ tục chiêu mộ Immobile. Với phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa rồi bằng 22 pha lập công trong màu áo Torino, chân sút trẻ người Ý đã lập tức được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào ĐTQG để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Ngoài ra, phía Dortmund cũng xem Immobile như một sự thay thế lý tưởng cho Lewandowski, người trước đó đã quyết định rời sân Signal Iduna Park để chuyển sang khoác áo Dortmund.

Theo các tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport thì cả Torino lẫn Dortmund vừa hoàn thành xong các thỏa thuận chuyển nhượng. Cụ thể, phía câu lạc bộ nước Đức sẽ chi ra 19 triệu euro để sở hữu Immobile từ mùa giải tới. Ngoài ra, tiền đạo 24 tuổi này cũng ký hợp đồng 5 năm với Dortmund và nhận mức lương 2 triệu euro/mùa.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn, GĐTT của Dortmund, ông Michael Zorc lên tiếng xác nhận thành công về thương vụ Immobile: “Mọi chuyện đang diễn ra hoàn toàn tốt đẹp. Tôi chắc chắn rằng Immobile sẽ sớm tới sân Signal Iduna Park trong một vài ngày tới”.

Là mẫu tiền đạo thi đấu đa dạng và linh hoạt, Immobile có thể thích nghi với rất nhiều vị trí trên hàng tấn công. Tuy nhiên, chân sút người Italia sẽ nguy hiểm nhất khi được trao cho vai trò mũi nhọn. Mùa giải vừa rồi, cùng với Alessandro Cerci, Immobile đã tạo nên cặp bài trùng khét tiếng của Torino “làm mưa làm gió” tại Serie A. Tổng cộng, bộ đôi này ghi tới 35 bàn thắng cho câu lạc bộ thành Turin. Giống như người đồng đội của mình, mới đây, Cerci cũng được triệu tập vào ĐT Italia để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 sắp tới.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X