Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện đi-hay-ở của "Thợ Săn" Huntelaar: Phụ thuộc vào "Chúa Nhẫn" Raul

Thứ Hai 09/04/2012 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong màu áo CLB Schalke, Klass-Jan Huntelaar đang tỏ ra rất ăn ý với cựu đội trưởng huyền thoại của Real Madrid. Chính vì càng hợp nhau bao nhiêu, Huntelaar lại sợ phải nói câu tạm biệt với người đồng đội của mình bởi vào lúc này, chưa có gì chắc chắn về tương lai của cả 2 ở nước Đức.

Cùng nhau lĩnh xướng hàng công của Schalke, bộ đôi Thợ Săn- Chúa Nhẫn đã cùng nhau ghi được tới 60 bàn thắng ở mùa này. Và với phong độ hiện tại của cả 2, con số này rất có thể còn ấn tượng hơn nữa khi mùa bóng năm nay chính thức khép lại.


Cảm thấy rất tự hào vì được chơi cùng với một huyền thoại của làng bóng đá thế giới, Thợ Săn cho hay: "Raul là một cầu thủ huyền thoại. Anh ấy vẫn đang được sống cùng bóng đá, và quan trọng hơn là anh ấy còn đủ sức để chơi bóng đỉnh cao. Sự khát khao cũng như đẳng cấp của Raul vẫn còn đó."

Được biết, sau khi chứng kiến phong độ làm bàn ấn tượng của Huntelaar, một loạt ông lớn như Bayern, Juventus hay Man Utd đã vào cuộc để lôi kéo Thợ Săn về phía mình. Trong bối cảnh ấy, đội chủ sân Veltins-Arena đã gửi tới Huntelaar một lời đề nghị khá "khủng" nhằm giữ chân anh. Mặc dù vậy, tiền đạo người Hà Lan hứa hẹn sẽ chỉ đưa ra câu trả lời sau vài tuần nữa.

Theo giới thạo tin cho hay, Huntelaar đang tỏ ra "liêu xiêu" trước các lời mời gọi hấp dẫn khác từ khắp châu âu. Việc khiến tiền đạo này còn băn khoăn chưa muốn rời đi là vì lưu luyến người đồng đội Raul. Vì thế, nếu muốn giữa chân thành công Huntelaar, nhiều khả năng Royal Blues cũng sẽ phải làm mới bản hợp đồng sắp hết hạn của siêu sao người TBN nếu như không muốn mất cả "chì" lẫn "chài".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X