Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chúng tôi sẽ giúp Gotze tìm lại phong độ đỉnh cao”

Thứ Bảy 23/07/2016 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Dortmund khẳng định họ và cụ thể là HLV Thomas Tuchel có thể giúp Mario Gotze trở lại phong độ đỉnh cao.


Sau 3 mùa giải không thành công kể từ khi chuyển tới Bayern Munich, tiền vệ Mario Gotze đã buộc phải trở lại CLB thời niên thiếu là Borussia Dortmund để mong cứu vãn sự nghiệp. Cầu thủ này từng là nhân tố quan trọng trong 2 chức vô địch Bundesliga của đội bóng vùng Ruhr dưới thời Jurgen Klopp và được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu. Trước sức hút của ông lớn Bayern, Gotze đã dứt áo rời Dortmund với giá 37 triệu Euro mùa hè năm 2013.

Chung toi se giup Gotze tim lai phong do dinh cao hinh anh
Sếp Dortmund tin tưởng Gotze sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao

Chỉ có điều trước dàn sao hùng hậu tại Allianz Arena, Gotze đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Cộng thêm vấn đề chấn thương, dần dà tài năng của anh càng mai một và mới trải qua kỳ Euro 2016 thất vọng cùng ĐT Đức. Bước sang mùa giải mới 2016/17, Bayern có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Carlo Ancelotti lên thay Pep Guardiola và tương lai của Gotze phong độ
phập phù bị đặt dấu hỏi lớn.

Biết được điều đó, Dortmund đã liên hệ với Bayern và sau các cuộc đàm phán đã quyết định chi 26 triệu Euro mua lại cầu thủ đã từng có 12 năm gắn bó với CLB trong quá khứ. Và mới đây Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của họ bày tỏ sự tin tưởng rằng HLV Thomas Tuchel sẽ giúp Gotze tìm lại phong độ cao nhất.

“Chúng tôi tin rằng HLV trưởng sẽ giúp Gotze lấy lại những gì đã có trong quá khứ”, Watzke nói với tờ Bild. “Ở Munich, anh ấy phải suy nghĩ quá nhiều trong khi chơi bóng. Chắc chắn điều đó sẽ giúp cho Gotze mất đi nhiều tự tin.”

Bất chấp những ý kiến cho rằng Gotze đã có quyết định khôn ngoan hay nói cách khác là hèn nhát khi trở lại Dortmund, Watzke cho hay: “Con đường mà Gotze đã chọn chắc chắn không phải là an toàn. Ngược lại. Quyết định trở lại của anh là vô cùng dũng cảm.”

Gotze nói gì khi chính thức trở lại Dortmund
(Bongda24h.vn) - Sau khi chính thức trở lại Dortmund, tiền vệ Mario Gotze khẳng định sẽ lấy lại khả năng tốt nhất tại sân Signal Iduna Park.

Ý An
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X