Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đấu, Manuel Neuer đã coi thường Arsenal

Thứ Ba 19/02/2013 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán với Arsenal vào lúc rạng sáng mai, Manuel Neuer - thủ môn trẻ xuất sắc của Bayern Munich đã tự tin đến mức tuyên bố anh sẽ chẳng phải "động tay" làm gì trong trận đấu này cả.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng này tại Champions League thì Arsenal chính là đội tỏ ra yếu thế hơn với việc chỉ giành được một trận hòa và một trận thua. Và ngay cả trong thời điểm hiện tại, nếu đem mọi mặt của cả 2 đội bóng này ra cân đo đong đếm thì rõ ràng Arsenal vẫn là đội "yếu cơ" hơn so với Bayern Munich. Có lẽ chính vì những yếu tố thuận lợi như thế này mà trong buổi họp báo ngày hôm nay, thủ môn Neuer của Bayern đã tỏ ý "khinh thường" Pháo thủ London.

"Thông thường thì chúng tôi quan tâm rất kỹ đến việc phòng ngự. Nhưng cũng có vài trận đấu mà chúng tôi chẳng cần phải thể hiện quá nhiều." Neuer tự tin tuyên bố.

Neuer tin tưởng Đức sẽ không bị thủng lưới ở 3 trận còn lại và vô địch Euro 2012
Chưa thi đấu nhưng Neuer đã tỏ ra khinh thường Arsenal

Đúng vậy, Bayern là một đội bóng rất mạnh. Họ mạnh hơn nhiều so với nhiều đội bóng khác ở Châu Âu và kể cả là Arsenal. Nhưng nếu chỉ vì thế mà Neuer có quyền khinh thường Pháo thủ thì rất có thể anh sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Kể từ hồi năm 2001 đến nay, Bayern chưa bao giờ giành thêm được một chiến thắng trên đất Anh. Đó sẽ là một yếu tố khá thuận lợi về mặt tâm lý cho Arsenal khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu rạng sáng mai. Và "tâm lý" là một điều cực kỳ quan trọng đối với Pháo thủ. Đội hình của họ là tập hợp của những cầu thủ trẻ. Chính vì thế, họ có thể bị những đội bóng già dơ đầy kinh nghiệm áp đặt thế trận và "dắt mũi". Nhưng chỉ cần có một yếu tố thuận lợi kích thích sự hưng phấn tâm lý cho những tài năng trẻ này thì họ sẽ ngay lập tức cho đối phương biết thế nào là sự nguy hiểm của lối thi đấu tấn công mãnh liệt. Rất nhiều đội bóng lớn đã phải gục ngã trước Arsenal chỉ vì khinh thường họ. Và nếu không cẩn thận hoặc cứ tỏ ra khinh thường địch thủ như vậy thì rất có thể Hùm xám nước Đức sẽ bị những khẩu trọng pháo bắn gục trên sân Emirates trong trận đấu sáng ngày mai.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X