Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đấu, Bayern đã mất Renato Sanches gần 1 tháng vì chấn thương

Thứ Hai 08/08/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Renato Sanches sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần do chấn thương đùi gặp phải từ Euro 2016.

Renato Sanches gap chan thuong khi vua den Bayern
Renato Sanches gặp chấn thương khi vừa đến Bayern

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, tiền vệ Renato Sanches đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới ở Bayern Munich. Tuy nhiên, sao trẻ người Bồ Đào Nha bất ngờ tái phát chấn thương đùi và buộc phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần.

Như vậy là Renato Sanches sẽ bỏ lỡ trận tranh siêu cúp Đức với Dortmund và giai đoạn đầu mùa giải mới. Theo xác nhận từ phía Bayern Munich, cầu thủ 18 tuổi đã rời trại tập trung để bắt đầu quá trình nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Ở Euro 2016 vừa qua, Renato Sanches được xem là một trong những phát hiện thú vị bậc nhất của giải đấu và của riêng ĐT Bồ Đào Nha. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ song cầu thủ này lại chơi chững chạc và trở thành trụ cột nơi tuyến tiền vệ Seleccao. Chính những đóng góp của anh đã giúp Bồ Đào Nha lên ngôi một cách không thể ngoạn mục hơn ở giải đấu lần này.

Với sự sáng suốt của mình, Hùm xám thậm chí còn chiêu mộ Renato Sanches trước cả khi cầu thủ này tỏa sáng tại Euro. Con số mà nhà ĐKVĐ nước Đức phải chi ra cho Benfica để có Sanches là 36 triệu euro nhưng có thể tăng lên tới 80 triệu euro tùy vào thành tích của cầu thủ này.

Bên cạnh Renato Sanches, Bayern còn chiêu mộ thêm tân binh Mats Hummels ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vốn trưởng thành từ chính đội bóng vùng Bavaria nên không lạ lẫm gì khi trở lại đây. Theo tiết lộ từ cựu đội trưởng Dortmund, trừ Renato Sanches và Kingsley Coman thì toàn bộ những cầu thủ Bayern còn lại đều là bạn cũ của anh.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X