Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa gì, người Bayern Munich đã chán ngấy James

Chủ Nhật 23/07/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Matthias Sammer lên tiếng chê bai tân binh người Colombia chẳng đem lại giá trị đặc biệt nào cho Hùm Xám xứ Bavaria.

Không thể tìm ra chỗ đứng ở Real Madrid dưới triều đại Zidane, James Rodriguez buộc phải bán xới khỏi Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài hai năm.

Tiền vệ 26 tuổi người Colombia đã có ba trận đấu đầu tiên cho Hùm Xám nhưng những ấn tượng mà anh để lại tới giờ vẫn tương đối nhạt nhòa, đặc biệt là hàng tá cơ hội phung phí trong màn giao hữu với Arsenal cũng như thảm bại trước AC Milan.

Chua gi, nguoi Bayern Munich da chan ngay James hinh anh
James Rodriguez đang hòa nhập tương đối khó khăn với Bayern Munich

Khó có thể đánh giá chính xác thành bại của một tân binh như James ở Bayern chỉ qua quãng thời gian ngắn như vậy, nhất là khi mùa giải mới còn chưa chính thức khởi tranh, vậy mà huyền thoại Matthias Sammer đã sớm lắc đầu ngao ngán trước năng lực chẳng có gì đặc biệt của Vua phá lưới World Cup 2014. Cựu Giám đốc Thể thao của sân Allianz Arena lên tiếng chỉ trích:

“James thi đấu quá hạn chế. Sự đa năng của cậu ấy nghe thì có vẻ hay ho đấy nhưng tôi chẳng nhìn thấy điều gì cụ thể cả. James không thể bám biên vì tốc độ quá kém. Sức sáng tạo trong những trận đấu vừa qua thì cũng có, nhưng cách di chuyển của cậu ấy thực sự có vấn đề, từ cánh vào trung lộ nhưng rồi lại dạt ra biên ngang mà chẳng được tích sự gì, tất cả chỉ vì cậu ấy quá chậm.”

“ Sẽ hợp lý nếu để James đá ở trung tâm, hỗ trợ ngay sau lưng tiền đạo. Tuy nhiên, điều này cũng khiến hiệu quả tấn công giảm xuống rõ rệt khi tiền vệ quét của đối phương sẽ tập trung kèm cậu ấy. Nếu cứ đeo bám ráo riết thì cậu ấy cũng chẳng thể nào thoát ra được mà làm nên điều đặc biệt gì hết. Tới giờ, tôi chưa thể hiểu vì sao Bayern Munich chiêu mộ James và tin cậu ấy sẽ thành công ở đây.”

Dù sao, cơ hội thể hiện vẫn còn tương đối nhiều cho tiền vệ 26 tuổi người Colombia, trước mắt là những trận đấu còn lại ở International Champions Cup và Audi Cup chạm trán những đối thủ lớn như Chelsea, Inter Milan hay Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X