Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Bayern, Hummels đã bị Boateng dằn mặt

Thứ Bảy 21/05/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jerome Boateng khẳng định dù phải đá cặp với bất kỳ ai thì anh cũng luôn coi mình là thủ lĩnh của hàng phòng ngự.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chua den Bayern, Hummels da bi Boateng dan mat hinh anh
Boateng tuyên bố không nhường vị trí thủ lĩnh cho Hummels

Với sự xác nhận từ phía Dortmund, có thể khẳng định rằng trung vệ Mats Hummels sẽ chính thức cập bến Bayern Munich vào mùa hè này. Như vậy, cầu thủ 27 tuổi sẽ đá cặp cùng với Jerome Boateng ở trung tâm hàng phòng ngự của “Hùm xám”. Đây cũng là cặp trung vệ chính của tuyển Đức vào lúc này. Những tưởng mối quan hệ của bộ đôi này phải rất tốt đẹp nhưng phát biểu của Boateng gần đây cho thấy sự kết hợp này chưa chắc đã đem lại lợi ích gì cho đội chủ sân Allianz Arena.

“Tôi không có gì phải thay đổi khi Hummels trở thành người đá cặp với tôi ở hàng phòng ngự Bayern. Vị trí của tôi ở đây vẫn như cũ. Tôi vẫn thấy mình là thủ lĩnh của hàng phòng ngự đội bóng bất kể người đá cặp với tôi có là ai đi chăng nữa.”

Đêm nay, Mats Hummels sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund trước khi chuyển tới xứ Bavaria. Và Boateng cho rằng trận chung kết Cúp quốc gia Đức Bayern Munich vs Dortmund sắp tới hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho người đồng nghiệp tương lai. “Trận đấu cuối cùng của anh ấy trong màu áo Dortmund chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng. Nhưng không thể phủ nhận anh ấy sẽ có động lực chiến đấu rất lớn để ra đi trong vinh quang.”
Philipp Lahm: Đến khi nào anh rời xa Bayern?
“Darmian được Bayern nhắm tới để thay thế Lahm và Rafinha”, “Bayern nhắm hậu vệ của United”. Tôi giật bắn người khi đọc những tiêu đề đó, dẫu thông tin có thể...

Điểm yếu nhất của Bayern Munich ở mùa giải năm nay rõ ràng là vị trí trung vệ. HLV Pep Guardiola thường xuyên để các cầu thủ có khả năng chuyền và điều phối bóng tốt đá trong vai trò một trung vệ để tăng khả năng kiểm soát bóng cũng như khả năng tấn công của đội từ tuyến dưới cùng. Đó là lý do mà Javi Martinez, Philipp Lahm hay David Alaba được bố trí trong vai trò này. Tuy nhiên, khả năng phòng thủ của những cái tên kể trên rõ ràng không thể sánh được với một trung vệ hàng đầu. Việc tân HLV Carlo Ancelotti bổ sung thêm Mats Hummels là hoàn toàn hợp lý và bản hợp đồng này hoàn toàn có thể giúp Bayern mơ về một chiếc cúp châu Âu mùa sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X