Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Bayern, Ancelotti đã bị cấm mua sắm

Thứ Tư 13/01/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định HLV Carlo Ancelotti không cần mua thêm cầu thủ ở hè 2016 bởi đội hình của “Hùm xám” đã quá mạnh.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định tới Premier League làm việc. Sau khi Pep ra đi, “Hùm xám” cũng chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mới. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti sẽ chính thức thay thế vị trí của cựu HLV Barca. Nhà cầm quân người Italia đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB giàu thành tích nhất ở Bundesliga, có hiệu lực từ mùa giải 2016/2017.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải
HLV Ancelotti từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng lớn của bóng đá châu Âu, từ AC Milan, PSG, Chelsea cho tới Real Madrid. Vị chiến lược gia người Italia cũng giành rất nhiều danh hiệu với những đội bóng này. Với khả năng của mình, tất nhiên nhà cầm quân này đủ sức giúp Bayern có được những danh hiệu. Nhưng ngay từ bây giờ, HLV người Ý đã phải đối mặt với những khó khăn đầu tiên. Cụ thể là Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng cho rằng đội hình hiện tại của ông đã đủ mạnh và không cần tăng cường thêm.
Đích thân Wenger mời chào Guardiola đến Arsenal
(Bongda24h.vn) – Khẳng định HLV sắp rời Bayern Munich sẽ ngồi rất vừa vặn chiếc ghế nóng ở Emirates, “Giáo sư” người Pháp gián tiếp chỉ ra người kế nhiệm di...
Đích thân Rummenigge nói: “Lúc này Ancelotti vẫn đang ở Canada và Mỹ, chính vì vậy tôi vẫn chưa gặp trực tiếp ông ấy. Có thông tin nói rằng Carlo đã gửi cho tôi một danh sách cầu thủ cần đưa về Bayern, nhưng điều này không đúng. Chúng tôi đã có một đội hình mạnh và ông ấy hẳn cũng biết điều đó. Tôi nghĩ rằng đội bóng không cần bổ sung quá nhiều ở hè 2016. Bayern đang sở hữu một đội hình chất lượng và chúng tôi sẽ không mua sắm rầm rộ”.
Chua den Bayern, HLV Ancelotti da bi cam mua sam hinh anh 2
Ancelotti sẽ dẫn dắt Bayern từ mùa giải 2016/17
Như vậy, mặc dù chưa chính thức ra mắt Bayern Munich nhưng nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ không được cấp quá nhiều tiền để mua sắm ở hè 2016. Hiện tại, khả năng Bayern vô địch Bundesliga 2015/16 là nằm trong tầm tay. Ưu tiên hàng đầu của họ là đấu trường Champions League. Kết quả bốc thăm đưa đoàn quân của Pep chạm trán ngay Á quân Juventus ở vòng 16 đội.
Van Gaal không bị sa thải vì M.U không mời được Ancelotti?
(Bongda24h.vn) - Tờ Express vừa đăng tải một thông tin rất bất ngờ. Theo đó, nguồn tin này khẳng định sở dĩ HLV Van Gaal vẫn tại vị vì M.U không mời được HLV...
Không biết HLV người Tây Ban Nha có thể giúp "Hùm xám" trở lại đỉnh châu Âu trong mùa giải cuối cùng của ông hay không vì đại diện nước Ý đang có phong độ rất tối với 9 trận thắng liên tục để trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A. Nếu Bayern không vô địch Champions League mùa này, áp lực dành cho HLV Ancelotti ở mùa tới sẽ lớn hơn rất nhiều.

Những bàn thắng đẹp nhất năm 2015 của CLB Bayern Munich


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X