Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sắp giữ chân thành công 3 cầu thủ nào

Thứ Ba 19/05/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer khẳng định "Hùm xám xứ bavaria" đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Manuel Neuer, Thiago Alcantara và David Alaba.

Bayern Munich tự tin sẽ đạt được thỏa thuận với 3 trụ cột


Trong thời gian gần đây, Bayern Munich đã nỗ lực giữ chân các cầu thủ quan trọng trong đội hình. Đội bóng nước Đức đã gia hạn hợp đồng thành công với Thomas Muller và Alphonso Davies. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang thực hiện đàm phán với 3 trụ cột khác là Manuel Neuer, Thiago Alcantara và David Alaba. 
Chủ tịch Bayern Munich tuyên bố muốn giữ chân 3 cầu thủ hình ảnh

Thiago và Alaba là 2 cái tên Bayern muốn ký hợp đồng mới

Mới đây, đích thân Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi xuất hiện tin đồn cho rằng số trụ cột chưa được đảm bảo tương lai rơi vào tầm ngắm của những đội bóng lớn:

"Các cầu thủ đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Bayern Munich. Ở đây họ được ra sân thi đấu và giành những danh hiệu. Tất nhiên chúng tôi muốn giữ chân Manuel Neuer, cầu thủ quan trọng bậc nhất của CLB trong nhiều năm qua. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại".

"Bayern Munich đang thương lượng với Neuer về một bản hợp đồng mới. Chúng tôi cũng muốn giữ chân David Alaba lẫn Thiago Alcantara. Tất nhiên, có một số vấn đề mà đôi bên cần giải quyết".

"Khúc mắc đôi khi là vấn đề tiền bạc, đôi khi là thời lượng của bản hợp đồng hay tần suất thi đấu của họ. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy lạc quan về việc gia hạn hợp đồng mới với 3 cầu thủ kể trên".
Sao đình đám Kai Havertz có nên tiếp tục ở lại Leverkusen?
Cả Liverpool và Bayern Munich đều được cho là muốn ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen vào mùa hè này.
Lewandowski có thể giúp Bayern vô địch C1 mùa này
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich (và cả MU), Owen Hargreaves tin rằng tiền đạo Robert Lewandowski đủ khả năng đưa đội bóng cũ lên đỉnh vinh...
Thấy gì sau trận Union Berlin 0-2 Bayern Munich?
Bayern Munich dù khá vất vả nhưng vẫn có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân của Union Berlin, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận đấu này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X