Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern thêm một lần “dè bỉu” Alexis Sanchez

Thứ Ba 04/07/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich khẳng định siêu hợp đồng cho ngôi sao Alexis Sanchez là không khả thi.


Suốt thời gian qua, Bayern Munich cùng với Chelsea hay Man City được cho là những ông lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của ngôi sao Alexis Sanchez từ Arsenal nhiều nhất. Phía Man City thậm chí sẵn sàng chi 50 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng cùng mức lương 350.000 bảng/ tuần (gần 400.000 Euro/ tuần) để có được sự phục vụ của tuyển thủ Chile.

Chu tich Bayern them mot lan de biu Alexis Sanchez hinh anh
Chủ tịch Bayern khẳng định không đặt nặng việc mua Sanchez

Dù vậy, khi trả lời báo giới, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern luôn phủ nhận khả năng họ có thể chiêu mộ Sanchez. Đầu tiên, lý do ông đưa ra cách đây không lâu là bởi đây là cầu thủ sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 12 tới và không phù hợp với chính sách xây dựng đội bóng cho tương lai của đội chủ sân Allianz Arena. Mới đây, Hoeness lại cung cấp thêm một lý giải nữa: “Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge vẫn chưa đến gặp tôi vì vậy vấn đề này dường như không quá cấp bách với ông ấy”, tờ Kicker dẫn lời Hoeness. “Mức lương 20 triệu Euro/ năm có vẻ như không phù hợp.”

Mùa hè này, Bayern đã chiêu mộ thêm 5 tân binh đó là Corentin Tolisso, Kingsley Coman, Niklas Sule, Serge Gnabry và Sebastian Rudy. Ở chiều ngược lại, họ nhiều khả năng sẽ để Douglas Costa, người được Juventus liên hệ ra đi. Tuy nhiên, chủ tịch Hoeness khẳng định số tiền mà các đối tác bỏ ra để có cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ không phải là nhỏ.

Chính thức: Bayern Munich đón tân binh thứ 4 trong hè
Corentin Tolisso, tiền vệ 23 tuổi người Pháp, chính thức gia nhập Hùm Xám xứ Bavaria từ Lyon với mức giá 41,5 triệu Euro (35 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng...

“Chừng nào Douglas Costa chưa ký hợp đồng với bất cứ CLB nào khác, anh ấy sẽ ở lại và bước vào mùa giải mới từ ngày 18/8 tới. Khi một đối tác đến và trả số tiền mà Karl-Heinz Rummenigge đã yêu cầu (khoảng 50 triệu Euro), anh ấy sẽ ra đi. Chúng tôi đã chi khá nhiều tiền và muốn thu về nhiều hơn nữa.”

Ngoài ra, Hoeness cũng từ chối đưa ra bất kỳ khẳng định nào về tương lai của Renato Sanches, tài năng trẻ giàu triển vọng nhưng vẫn phải chật vật cạnh tranh vị trí tại Bayern. “Đó là một câu hỏi khó vì Carlo Ancelotti cũng đang phải chịu áp lực về thành tích. Quan trọng hơn, Renato Sanches phải thể hiện được khả năng”, người đứng đầu Bayern nói thêm. “Anh ấy đã thi đấu tại Euro vào năm ngoái, không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải và cũng bị chấn thương trong một thời gian dài.”

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X