Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern đích thân lên tiếng về tương lai của Muller

Chủ Nhật 13/10/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định ông sẽ không để Muller ra đi trong tháng Một nhưng thừa nhận cầu thủ 30 tuổi khó có thể hài lòng với tình hình hiện tại.
Muller chưa xuất phát trận nào cho Bayern trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường mùa này. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 66 phút trong khoảng thời gian kể trên. Từ đầu mùa, Muller mới xuất phát 3 lần cho “Hùm xám”.

Những tin đồn liên quan đến tương lai của Muller đã được dấy lên trong giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, chủ tịch Rummenigge cho rằng Muller khó có thể rời khỏi Bayern trong tháng Một.

Chủ tịch Bayern dập tắt tin đồn ra đi của tiền đạo Muller hình ảnh

Chủ tịch Bayern dập tắt tin đồn ra đi của Muller


“Tôi không thể tưởng tượng điều đó sẽ xảy ra. Mối quan hệ giữa Muller và Bayern vẫn còn tốt và cậu ấy vẫn sẽ là một phần quan trọng với đội bóng”.

Dẫu vậy, chính chủ tịch Rummenigge cũng thừa nhận Muller khó có thể hài lòng với việc ít được ra sân ở thời điểm này.

“Nếu Muller có thể ngồi trên ghế dự bị một cách vui vẻ thì cậu ấy đã chọn sai CLB rồi. Đó cũng là phản ứng mà chúng tôi mong muốn. Nhưng cậu ấy cần phải đối mặt với tình hình hiện tại một cách nghiêm túc. Cậu ấy là một hình mẫu trong đội bóng của chúng tôi”.


Muller đã là cầu thủ không thể thiếu của Bayern kể từ khi ra mắt năm 2008. Trong 11 năm qua, anh đã ra sân gần 500 lần cho đội bóng xứ Bavaria, ghi được 183 bàn thắng.

Muller cũng có 100 lần ra sân cho ĐTQG. Nhưng mối duyên giữa Muller và ĐT Đức có lẽ cũng đã chấm dứt sau khi anh bị loại khỏi đội tuyển hồi tháng Ba năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X