Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ấn tượng, tân binh Bayern nói gì?

Thứ Sáu 16/10/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Choupo-Moting rất hài lòng khi có được ấn tượng tích cực trong ngày trở lại nước Đức với cú đúp cho Bayern đêm qua.
Choupo-Moting đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tự do đến Bayern từ PSG vào cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng anh phải chờ tới đêm qua mới có màn ra mắt Bayern vì loạt trận quốc tế đầu tháng 10.

Choupo-Moting được xuất phát trong trận đấu tại Cúp Quốc gia Đức với Duren. Và cầu thủ người Cameroon đã lập tức gây được ấn tượng khi lập cú đúp giúp Bayern giành chiến thắng 3-0 tại Allianz Arena.

Ra mắt ấn tượng ở Bayern, Choupo-Moting nói gì hình ảnh

Ra mắt ấn tượng, Choupo-Moting nói gì?


Cầu thủ 31 tuổi sinh ra ở Đức và dành trọn sự nghiệp thi đấu tại đây trước khi chuyển đến Stoke vào năm 2017. Anh đã bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại quê nhà và ghi được những bàn thắng khá sớm.

“Đây là một buổi tối tuyệt vời. Tôi vui mừng khi được trở lại Đức và đóng góp được 2 bàn thắng. Đây là một màn ra mắt rất tốt”.

Choupo-Moting đã dành 2 năm thi đấu ở Paris trước khi chuyển đến Bayern. Anh được trao cơ hội ở lại PSG nhưng đã từ chối và cập bến Bayern Munich.

“Paris muốn tôi ở lại, nhưng tôi đã từ chối họ. Có một vài lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra. Sự lựa chọn của tôi được đưa ra khi Bayern liên hệ với người đại diện của tôi. Việc được Bayern quan tâm không phải cú sốc với tôi mà là vinh dự lớn lao. Họ là nhà ĐKVĐ Champions League, đội bóng lớn nhất nước Đức. Đây là một giải đấu tuyệt vời. Munich là một thành phố đẹp và tôi cực kỳ hạnh phúc”.


Tân binh ra mắt rực rỡ, Bayern dễ dàng vào vòng 2 Cúp quốc gia Đức
Bayern Munich đã dễ dàng vượt qua vòng 1 Cúp Quốc gia Đức trong ngày ra mắt 5 tân binh với dấu ấn đặc biệt đậm nét thuộc về tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting.
Boateng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Bayern, nhưng…
Jerome Boateng sẵn sàng nối dài thời gian ở lại Bayern Munich, nhưng sẽ không loại trừ khả năng chuyển đến MLS trong tương lai.
Juventus tiếp tục đi săn hàng miễn phí
Juventus được cho là đang muốn chiêu mộ hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X