Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Trung vệ Subotic tuyên bố chia tay Dortmund

Thứ Hai 27/06/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối lương duyên giữa trung vệ Neven Subotic và CLB Dortmund đã đi đến hồi kết khi mới đây cầu thủ này công bố anh sẽ ra đi.

Subotic co the tai ngo HLV Jurgen Klopp
Subotic có thể tái ngộ HLV Jurgen Klopp

Mới đây, trung vệ Neven Subotic đã chính thức lên tiếng làm rõ tương lai của mình sau một quãng thời gian dài chịu những tin đồn về việc ra đi. Cụ thể, cầu thủ ngươi Serbia cho biết anh sẽ nói lời chia tay với Dortmund mùa hè này để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong hai mùa giải qua, Subotic đã không còn thường xuyên được ra sân đá chính trong đội hình Vàng đen và chỉ có 6 lần ra sân mùa qua. Giờ đây, Subotic cho biết ý định ra đi sau 8 năm gắn bó với Dortmund qua trang Facebook cá nhân.

“Các bạn thân mến, sau mùa giải vừa qua, tôi nhận ra rằng tình yêu của tôi đối với bóng đá là quá lớn nên tôi không thể chấp nhận việc chỉ đứng nhìn ngoài đường biên. Tôi yêu bóng đá và không thể sống thiếu nó.

“Tôi đang ở trong những năm tháng đẹp nhất của đời cầu thủ và tôi còn muốn tiến bộ hơn nữa. Tôi có cảm giác rằng tôi cần phải cống hiến tất cả. Tôi không muốn kiếm tiền từ việc ngồi trên ghế dự bị. Tôi muốn là một phần quan trọng của đội và hy vọng các bạn CĐV hiểu được điều đó.

“Borussia Dortmund sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Thân mến, Neven”.

Thời gian qua, Subotic được liên hệ mạnh mẽ với Liverpool khi mà người thầy cũ Jurgen Klopp rất muốn có sự phục vụ của anh. Ông chính là người đem Subotic về từ Mainz năm 2008 và biến anh thành cầu thủ giỏi khi đá cặp cùng Mats Hummels. Tuyển thủ người Serbia được xem như nhân tố quan trọng trong chiến dịch tái thiết Liverpool bằng những cầu thủ đến từ Bundesliga. Trước đó, Liverpool cũng đã chính thức có được trung vệ Joel Matip từ Schalke theo dạng CNTD.

Về phía Dortmund, đội bóng này đối mặt với nạn chảy máu tài năng khi đã mất Mats Hummels, Ilkay Gundogan và giờ là Neven Subotic. Sắp tới, họ có thể phải chia tay nốt cả tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khi cầu thủ này đang đòi đến Man United.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X