Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức

Thứ Năm 22/02/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức. Anh sẽ ra sân trong 2 trận giao hữu của Cỗ xe tăng vào tháng 3 tới. 

Ngay sau khi tuyển Đức bị loại ở VCK Euro 2020, tiền vệ Toni Kroos đã xác nhận sẽ chia tay ĐT Đức. Cầu thủ sinh năm 1990 nhấn mạnh anh muốn tập trung sự nghiệp ở câu lạc bộ Real Madrid, cùng với đó là giành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Trong màu áu Real Madrid, Kroos vẫn được ra sân thường xuyên. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Julian Nagelsmann của ĐT Đức muốn Kroos trở lại khoác áo ĐTQG. Và mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức. Anh chia sẻ:

“Tôi sẽ trở lại đội tuyển Đức vào tháng Ba này. Bởi vì huấn luyện viên đã đưa ra lời đề nghị cho tôi và đó là thứ khiến tôi cảm thấy rất vui. Tôi chắc chắn rằng khi trở lại đội tuyển ở kì EURO sắp tới, tôi và các đồng đội có thể làm được nhiều thứ hơn những gì hầu hết mọi người nghĩ đến vào lúc này!”

CHiNH THuC: Toni Kroos xac nhan tro lai dT duc

CHÍNH THỨC: Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức

Việc Kroos trở lại sẽ giúp HLV Julian Nagelsmann có thêm một lựa chất lượng ở khu vực giữa sân. Đức gặp khó khăn ở các giải đấu gần đây khi không thể vượt qua vòng bảng một lần nữa tại World Cup 2022. Tuy nhiên, giới mộ điệu sẽ kỳ vọng nhiều vào Đức tại Euro 2024 với tư cách là chủ nhà của giải đấu.

Tuyển Đức sẽ có 2 trận giao hữu với Pháp vào ngày 23/3 và tiếp đón Hà Lan vào ngày 26/3 tại Frankfurt. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid sẽ có những cơ hội chứng tỏ mình trong màu áo ĐTQG trong 2 trận giao hữu này.

Toni Kroos bắt đầu khoác áo đội tuyển Đức trong trận đấu giao hữu với Argentina vào tháng 3/2010. Cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 34 đã ra sân 106 trận và ghi 17 bàn thắng cho Cỗ xe tăng. Dấu ấn lớn nhất của Toni Kroos chính là cùng Đức vô địch World Cup 2014. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X